| Hotline: 0983.970.780

Tìm thấy thi thể người đàn ông đánh cá mất tích tại hồ La Ngà

Thứ Tư 15/11/2023 , 17:30 (GMT+7)

QUẢNG TRỊ Sau gần 2 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể ông Lê Đức Hùng trên đập La Ngà, cách nơi phát hiện vật dụng ông Hùng mang theo khoảng 150m.

Sau gần 2 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông Hùng mất tích tại đập La Ngà. Ảnh: BQT.

Sau gần 2 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông Hùng mất tích tại đập La Ngà. Ảnh: BQT.

Chiều 15/11, ông Nguyễn Văn Quyết, Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thủy, huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông Lê Đức Hùng, sinh năm 1987, trú tại thôn Tân Thủy, xã Vĩnh Thủy, mất tích tại đập La Ngà vào đêm 13/11.

Trước đó, vào đêm 13/11, ông Hùng chèo thuyền nhỏ ra đập La Ngà đánh cá. Sáng 14/11, gia đình không thể liên lạc được với ông Hùng nên báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

Hai ngày nay, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân mất tích.

“Thi thể ông Hùng được tìm thấy vào khoảng 13 giờ 10 phút, cách bờ nơi phát hiện một số vật dụng cá nhân khoảng 150 m. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục cần thiết trước khi bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân”, ông Quyết cho hay.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.