| Hotline: 0983.970.780

TP Đà Nẵng: Công khai số điện thoại lãnh đạo phường, xã cho dân

Chủ Nhật 01/04/2012 , 18:13 (GMT+7)

Số điện thoại di động của lãnh đạo 54 phường, xã ở các quận, huyện của TP Đà Nẵng đã được dán trước khu vực một cửa tại trụ sở cơ quan để người dân trực tiếp liên hệ khi cần thiết.

Số điện thoại di động của lãnh đạo 54 phường, xã ở các quận, huyện của TP Đà Nẵng đã được dán trước khu vực một cửa tại trụ sở cơ quan để người dân trực tiếp liên hệ khi cần thiết.

Người dân theo dõi số điện thoại của lãnh đạo tại trụ sở UBND phường Thuận Phước, quận Hải Châu. Ảnh: Nguyễn Đông
Người dân theo dõi số điện thoại của lãnh đạo tại trụ sở UBND phường Thuận Phước, quận Hải Châu. Ảnh: Nguyễn Đông.

Ông Đặng Công Ngữ, Giám đốc Sở Nội vụ thành phố cho biết, quy định công bố số điện thoại của các phường, xã cùng địa chỉ trang web, email, lịch tiếp dân... vừa được triển khai. Trong đó, số điện thoại di động của chủ tịch và bí thư các phường, xã được in và dán ngay trên khu vực một cửa của các cơ quan.

Ngoài ra, số điện thoại của giám đốc, phó giám đốc các sở, ban, ngành thành phố và phòng, ban các quận, huyện cũng được công bố trên website của từng đơn vị, nhằm tạo điều kiện tiếp nhận và xử lý nhanh thông tin do nhân dân phản ánh.

"Tới đây thành phố sẽ thăm dò các lãnh đạo và người dân để đánh giá cụ thể về tính hiệu quả về việc công bố số điện thoại này và điều chỉnh cho phù hợp", ông Ngữ nói.

Theo vnexpress

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.