| Hotline: 0983.970.780

Xôn xao clip công an túm tóc, kéo lê người phụ nữ bán hàng rong

Thứ Sáu 30/09/2016 , 14:18 (GMT+7)

Tối 29/9, một đoạn clip ghi lại cảnh giằng co, xô xát giữa một người mặc trang phục công an và một phụ nữ ở khu vực hồ Con Rùa (quận 3, TPHCM) gây xôn xao dư luận.

Đoạn clip được đăng tải trên trang facebook cá nhân có tên N.P.N vào đêm 29/9 và nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận.

Nội dung đoạn clip thể hiện, người đàn ông mặc sắc phục công an có hành vi túm tóc, kéo lê một người phụ nữ trên đường.

Hình ảnh người mặc trang phục công an cầm tóc kéo lê người phụ nữ trên đường
Hình ảnh người mặc trang phục công an cầm tóc kéo lê người phụ nữ trên đường

 

Ngay sau đó, một cô gái và một số người dân xung quanh xông vào can ngăn nhưng người mặc trang phục công an vẫn túm, lôi xềnh xệch người phụ nữ trên lề đường.

Rất nhiều người đã đứng ra phản ứng hành động của người mặc trang phục công an.

Theo tìm hiểu của PV Dân trí, sự việc xảy ra tại khu vực hồ Con Rùa, góc đường Công Trường Quốc Tế - Phạm Ngọc Thạch (thuộc phường 6, quận 3).

 

  Bà T. với những vết thương được cho là do người mặc trang phục công an gây ra.
Bà T. với những vết thương được cho là do người mặc trang phục công an gây ra.

 

Người đàn ông mặc sắc phục công an trong các đoạn clip là Thiếu úy Bùi Xuân H., đang công tác tại Công an phường 6, quận 3.

Người phụ nữ bị túm tóc kéo lê là bà Nguyễn Thị Thu T. (ngụ quận Bình Thạnh), bán hàng rong ở khu vực hồ Con Rùa.

Lãnh đạo Công an quận 3 xác nhận Thiếu úy H. đang công tác tại phường 6. Công an quận 3 đang họp về vụ việc này và sẽ có trả lời báo chí sau.

Dân trí

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.