| Hotline: 0983.970.780

10 thi thể trôi dạt từ Triều Tiên sang Nhật Bản

Thứ Hai 27/11/2017 , 19:09 (GMT+7)

Giới chức Nhật Bản phát hiện 10 thi thể bị phân hủy, có thể là người Triều Tiên.

Một chiếc thuyền được cho là của Triều Tiên, trôi dạt vào bờ biển Nhật Bản. Ảnh: AFP.

10 thi thể được tìm thấy ở bờ biển Nhật Bản, đối diện Triều Tiên, cạnh đó là các mảnh vở của hai chiếc thuyền, AFP dẫn lời giới chức Nhật Bản hôm nay cho biết.

Nhật Bản phát hiện thi thể vài ngày sau khi một nhóm gồm 8 ngư dân trôi dạt vào bờ biển, những người này nói họ là công dân Triều Tiên.

Cảnh sát Nhật cho biết ban đầu họ phát hiện hai thi thể ở những địa điểm riêng biệt bên bờ biển đảo Sado, cách 750 km từ Triều Tiên.

Các thi thể bắt đầu phân hủy, không có gì để nhận dạng. Tuy nhiên, Hideaki Sakyo, quan chức cảnh sát địa phương, cho biết bên cạnh các thi thể có nhiều hộp thuốc lá Triều Tiên, phao cứu sinh với ký tự Triều Tiên. 
 
Trong diễn biến khác, giới chức bảo vệ bờ biển Nhật Bản cho biết họ phát hiện 8 thi thể bên trong một chiếc thuyền gỗ vỡ nát ở bờ bắc tỉnh Akita. Tổng số thi thể được Nhật Bản phát hiện trong hai vụ việc là 10.
 

Theo AFP

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.

Hàng nghìn người Trung Quốc mua phải vàng giả trên mạng

Giá vàng tăng vọt trong thời gian qua đã gây ra một cơn sốt vàng thỏi, cùng với đó là số vụ lừa đảo bán vàng giả ở Trung Quốc.