| Hotline: 0983.970.780

500 cán bộ, nhân viên y tế lên đường tham gia chống dịch tại Hà Nội

Thứ Sáu 10/09/2021 , 10:31 (GMT+7)

QUẢNG NINH Sáng 10/9, 500 cán bộ, nhân viên y tế Quảng Ninh lên đường tham gia chống dịch Covid-19 tại Thủ đô Hà Nội.

Tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức 6 đợt xuất quân, với tổng cộng 835 cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế tình nguyện vào tâm dịch. Ảnh: QMG

Tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức 6 đợt xuất quân, với tổng cộng 835 cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế tình nguyện vào tâm dịch. Ảnh: QMG

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại TP Hà Nội, tỉnh Quảng Ninh tiếp tục cử 500 cán bộ, nhân viên y tế tham gia phối hợp, triển khai công tác phòng, chống dịch trên địa bàn Hà Nội.

Cụ thể, đoàn cán bộ, nhân viên y tế tỉnh Quảng Ninh sẽ hỗ trợ thực hiện công tác lấy mẫu xét nghiệm và tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho người dân Thủ đô, nhằm triển khai kế hoạch xét nghiệm diện rộng và hoàn thành tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi 1 cho toàn bộ người dân từ 18 tuổi trở lên.

Được biết, toàn bộ đoàn cán bộ, nhân viên y tế tỉnh Quảng Ninh đã tiêm vắc xin phòng Covid-19 và được tập huấn, trang bị đầy đủ các kỹ năng điều trị, phòng, chống dịch.

Phát biểu tại lễ xuất quân, bà Trịnh Thị Minh Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã ghi nhận, biểu dương tinh thần tình nguyện, xung kích của các y, bác sĩ cùng tham gia chống dịch tại Hà Nội lần này.

Bà Thanh nhấn mạnh, trong 6 đợt xuất quân tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các địa phương trong cả nước, các cán bộ, nhân viên y tế Quảng Ninh đã khẳng định được chuyên môn, vai trò, uy tín và trách nhiệm, góp phần chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh.

Chung tay với cả nước chống dịch, đến nay, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức 6 đợt xuất quân, với tổng cộng 835 cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế tình nguyện vào tâm dịch. Hoạt động vô cùng ý nghĩa của những "chiến binh áo trắng" tỉnh Quảng Ninh đã khẳng định vai trò, trách nhiệm của những người thầy thuốc nói riêng và của địa phương tuyến đầu nói chung với công tác phòng, chống đại dịch, với mong muốn sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.