| Hotline: 0983.970.780

Bắc Giang tái cho phép hoạt động thể dục thể thao

Thứ Sáu 10/09/2021 , 12:59 (GMT+7)

Trưa 10/9, ông Mai Sơn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, đã ký văn bản cho phép một số hoạt động trở lại trong điều kiện bình thường mới.

Bắc Giang hiện tại chỉ còn 13 bệnh nhân Covid-19 đang được điều trị. Ảnh: BBG.

Bắc Giang hiện tại chỉ còn 13 bệnh nhân Covid-19 đang được điều trị. Ảnh: BBG.

Theo đó, từ 11/9/2021, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 cho phép các hoạt động thể dục, thể thao trong nhà và ngoài trời được hoạt động trở lại nhưng không được tổ chức các giải thi đấu thể thao.

Riêng sân Golf dịch vụ Yên Dũng, trước mắt chỉ được phép nhận khách là người đang cư trú tại tỉnh Bắc Giang và việc thực hiện các hoạt động trên phải đảm bảo thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Ngoài các nội dung này, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh  nghiệp và người dân tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo Chỉ thị số 11 "về công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới" được Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang ký ngày 28/7/2021.   

“Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được kiểm soát chặt chẽ, việc cho phép một số hoạt động được thực hiện trên địa bàn để các hoạt động kinh tế - xã hội từng bước được hoạt  động trở lại”, ông Mai Sơn cho biết.

Theo Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Bắc Giang, dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn đã được kiểm soát chặt chẽ. Hiện tại chỉ còn 13 bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, 2 bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.