| Hotline: 0983.970.780

Bạn gái thân cặp bồ trẻ hơn hàng chục tuổi

Thứ Tư 24/08/2022 , 14:24 (GMT+7)

Nhưng việc này quá tế nhị, không làm sao hỏi và không biết sự thật là đâu. Biết thì sao mà không biết thì bạn bè chí thân còn chí thân không chị?

Thưa chị Dạ Hương kính mến!

Em cứ băn khoăn, gọi chị là cô thì cũng thấy sao sao, em biết khoảng cách tuổi tác của em với chị tầm một thế hệ (15 tuổi). Chị 70 thì em cũng 55 rồi, vừa mới làm thủ tục hưu đây chị ạ.

Nhóm bạn thân của em có 4 đứa. Thực sự thân nhau mấy chục năm nay. Trong đó có hai đứa thân nhất, là em với một cô bạn cùng tuổi. Do điều kiện xuất thân khác nhau nên em và cô ấy, con K ấy khác nhau về vóc dáng đến tính cách chị ạ. Em phục phịch gốc nhà nông, K tiểu thư trang đài kiểu thành thị. Nhưng chơi với nhau thì bù trừ, em tháo vát, K mảnh mai, em hay làm, K khéo ngoại giao, em bộn bề chồng con, K gọn ghẽ một mẹ, một con, mà con thì không sống ở trong nước.

Đang an lành, bỗng dưng chồng của hai đứa cùng đổ bệnh chị ạ. Mà lại đồng bệnh nữa, có lạ không chứ. Không phải dân nhậu, không nhiễm siêu vi mà hai ông đều bị u gan chị ạ. Chị cũng biết gan và phổi là hai thứ hiểm nhất, bị thì nhanh và di căn ào ào. Biết làm sao nói hết những ngày chịu trận ấy chị ơi.

Chồng đứa này rủ chồng đứa kia đi, không hẹn mà rủ nhau đi sau trước có 1 tháng. Do chồng K gầy yếu nên đi trước, chồng em to cao, được tầm 27 ngày sau.Chừng như thân hơn, như sinh đôi, sao số phận lại gắn bó trớ trêu thế không biết.

Chuyện ấy cũng 5 năm rồi chị. Chúng em nguôi ngoai, phải nguôi ngoai vì còn phải sống khỏe mạnh cho con cho cháu. K lấy lại tinh thần rất nhanh, do con và cháu ở nước ngoài động viên chăm sóc và khiến K lạc quan. Gần đây K đưa về căn hộ của K một cậu chàng độc thân chị ạ. Cậu này 35 tuổi, K nói là em kết nghĩa. Sao em kết nghĩa mà em không biết. Cậu này người ở miền trong, làm ăn ở ngoài này và xem chỗ của K như văn phòng đại diện. K nói K cho cậu ấy thuê, vừa có tiền nhà vừa có người trông nhà để K thu xếp lâu dài sẽ đi đi về về với con cháu thường xuyên hơn.

Em cứ băn khoăn không tin đó là quan hệ kết nghĩa và thuê nhà chị ạ. Nhưng việc này quá tế nhị, không làm sao hỏi và không biết sự thật là đâu. Biết thì sao mà không biết thì bạn bè chí thân còn chí thân không chị?

Em thân mến!

Nghe chuyện các em và hai người chồng, cứ thấy thót tim buồn. Sao góa sớm thế không biết. Chị nhớ khi chị góa, chị đã 65 tuổi, bệu bạo khóc và nói với con “Con ơi sao mẹ góa sớm vậy?” Con tương cho một câu tỉnh luôn, nó nói Mẹ ơi mẹ quên ba hơn mẹ gần 20 tuổi sao, ba cũng hơn 80 rồi mà.

Thôi, bây giờ K là bệnh phổ biến, ở Âu Mỹ còn thế huống chi ở ta ô nhiễm đến như thế. Mừng là các em đã nguôi nguôi, em và cô bạn. Khi ta mất người thân, ta cứ nghĩ chắc là suy sụp luôn. Không gì bằng cuộc sống, còn con cháu, chúng cần chúng ta vui và khỏe.Việc cô bạn em, thật khó nghĩ nhỉ? Là vì chị thấy xu hướng bây giờ người ta thích kết với các chị, cánh nam nhi ấy. Toàn yêu các chị, xu hướng lạ thật.

Có lẽ con người cũng thực tế đi trong tình cảm và quan hệ. Các chị thì từng trải, có kinh nghiệm, có sự nghiệp, có cả cửa nhà, lắp các chàng vào, êm ru. Trong khi đó, chị nghĩ, các chị cũng thích sự thanh tân mới rợi ở các chàng trẻ, khi xoăn xuýt thì hơn nhau mươi tuổi, thậm chí hai mươi tuổi không còn cho cảm giác gì khác ngoài cảm nhận yêu, thực yêu, chị nghĩ vậy. Khi đã bước qua rào cản thì hình như con người thấy mình dùng cảm và đang sống một cách đáng sống.

Chị không nghĩ K giấu em. Mà vì chưa thể nói. Hoặc chị em thôi, không có gì để nói. Và chắc là khó nói nên chưa nói. Làm sao giấu mãi được một mối quan hệ như thế. Nếu là chị, chị sẽ liều khi có quan hệ tình ái với cậu trẻ ấy, không thì việc gì phải cho thuê nhà kiểu ấy. Thiếu gì cách cho thuê, một cô gái, một nữ khách Tây chẳng hạn. Chị không tin đêm thanh vắng, không tin bữa ăn hai người mà chỉ là chị và em kết nghĩa.

Băn khoăn là vì chí thân. Cũng nên nghĩ là chí thân nên phải đợi. Đợi bạn nói ra hoặc quan hệ ấy không đi đến đâu, sẽ dừng giữa chừng và mọi thứ thông thoáng như cũ. 

Xem thêm
Phụ nữ Hàn Quốc 'giả bệnh' trước kì nghỉ lễ Trung thu

Áp lực khi phải chuẩn bị cỗ bàn, chiều lòng các thành viên trong gia đình chồng, nhiều phụ nữ Hàn Quốc giả bệnh trước kì nghỉ lễ Trung thu.

Cưới người đã ba đời chồng

Nhung đã trải qua ba đám cưới. Cũng còn may cuối cùng cô đã có chốn dừng chân. Và có được đấng phu quân mới lấy vợ lần đầu.

Bình luận mới nhất