| Hotline: 0983.970.780

Bắt Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải liên quan đến Xuyên Việt Oil

Thứ Năm 21/12/2023 , 17:20 (GMT+7)

Ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công thương vừa bị bắt tạm giam để điều tra làm rõ sai phạm liên quan trong vụ án Xuyên Việt Oil.

Ngày 21/12, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết Cơ quan điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công thương.

Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải bị bắt liên quan đến Xuyên Việt Oil.

Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải bị bắt liên quan đến Xuyên Việt Oil.

Ông Đỗ Thắng Hải bị bắt trong quá trình Cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an thụ lý, điều tra vụ án "vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát, lãng phí; thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng; đưa hối lộ; nhận hối lộ; lợi dụng chức vụ, quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi" xảy ra tại Công ty TNHH thương mại vận tải và du lịch Xuyên Việt Oil và một số cơ quan, tổ chức liên quan.

Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đã phê chuẩn các quyết định và lệnh tố tụng trên.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.