| Hotline: 0983.970.780

Bí thư quận Dương Kinh: ‘Không bao che nếu cán bộ dùng bằng giả’

Thứ Tư 14/07/2021 , 12:30 (GMT+7)

Người đứng đầu Quận ủy Dương Kinh cho biết sẽ không dung túng cho cán bộ nếu phát hiện sai phạm về bằng cấp của ông Đỗ Trọng Toản, Chủ tịch MTTQ quận này.

Ông Đỗ Trọng Toản, Chủ tịch MTTQ kiêm Trưởng ban Dân vận Quận ủy Dương Kinh. Ảnh: Văn Việt.

Ông Đỗ Trọng Toản, Chủ tịch MTTQ kiêm Trưởng ban Dân vận Quận ủy Dương Kinh. Ảnh: Văn Việt.

“Tôi khẳng định quận ủy không nể nang, dung túng nếu phát hiện sai phạm của cán bộ. Sau khi báo Nông nghiệp Việt Nam nêu vấn đề, tôi đã giao cho Ủy ban Kiểm tra Quận ủy và các cơ quan liên quan vào cuộc xác minh xem bằng cấp của ông Đỗ Trọng Toản có đúng hay không. Sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ báo cáo Thành ủy Hải Phòng và thông tin đến cơ quan báo chí”, ông Đào Văn Ninh, Bí thư Quận ủy Dương Kinh cho biết hôm 13/7.

Về việc ông Toản nhắn tin với nội dung xúc phạm phóng viên thực hiện bài viết, ông Ninh cho biết đã “nghiêm khắc chấn chỉnh” Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc, kiêm Trưởng ban Dân vận quận Dương Kinh. “Cán bộ xưng hô ‘mày, tao’ với phóng viên là không được. Tôi đã yêu cầu cán bộ Toản không được tiếp tục lối ứng xử không đúng mực như vậy”, ông Ninh nói.

Xem thêm
Sai phạm ở loạt dự án liên quan đại gia Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ

PHÚ THỌ Trong hàng loạt dự án liên quan ông Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ, có nhiều dự án Báo Nông nghiệp Việt Nam và cơ quan chức năng chỉ rõ sai phạm.

Kích điện giun đất có thể bị xử phạt tới 300 triệu đồng

Theo Luật sư Dương Lê Ước An (Đoàn Luật sư TP Hà Nội), kích điện giun đất có thể bị xử phạt tối đa 300 triệu đồng hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đường lớn làm chưa xong, tỉnh lộ đã nát bét

Xe trọng tải lớn chở vật liệu thi công tuyến đường thành phố Bắc Kạn đi hồ Ba Bể chạy rầm rập ngày đêm 'cày' nát đường tỉnh 257B.

Thái Nguyên: Câu chuyện bi thảm của một vận động viên

Đó là câu chuyện về số phận bi thảm của anh Nguyễn Hồng Quang xóm Phả Lý, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên khi không may bị phóng điện tại nương chè.