| Hotline: 0983.970.780

Bộ NN - PTNN tổ chức buổi Gặp mặt nữ công chức, viên chức và người lao động

Thứ Năm 07/03/2019 , 09:31 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1979 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng 6/3, tại Bộ NN - PTNN đã tổ chức buổi Gặp mặt nữ công chức, viên chức và người lao động.

Đến dự có Thứ trưởng Thường trực Hà Công Tuấn và Thứ trưởng Lê Quốc Doanh. Tại buổi gặp, Thứ trưởng Tuấn đã tặng những bông hoa tươi thắm và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em phụ nữ đang công tác tại các cơ quan trực thuộc bộ.

Thứ trưởng Hà Công Tuấn gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em phụ nữ đang công tác tại các cơ quan trực thuộc bộ

Buổi gặp mặt còn là nơi ôn lại truyền thống hào hùng của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ đấu tranh, xây dựng, bảo vệ đất nước; ghi nhận những phẩm chất quý giá của người phụ nữ; biểu dương tinh thần vượt khó vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được cơ quan giao; thực sự là những phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà, xứng đáng với Tám chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trao tặng " Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang".

Với thời đại hiện nay, phụ nữ không chỉ đảm nhiệm thiên chức làm vợ, làm mẹ, là người "giữ lửa" trong tổ ấm gia đình mà họ còn là những nhà quản lý, nhà khoa học - rất nhiều trong số họ đã trở thành những Anh hùng trong chiến đấu, nghiên cứu khoa học, lao động sản xuất.

Sự đóng góp, hy sinh của phụ nữ đã góp phần rất lớn  vào sự phát triển của nhân loại.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Mưu sinh lúc mưa dông, một ngư dân bị sét đánh tử vong

QUẢNG NINH Hoàn cảnh gia đình nạn nhân khá khó khăn, đang nuôi 4 con nhỏ ăn học. Nguồn thu chủ yếu của hai vợ chồng từ nghề đánh lồng.

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.