| Hotline: 0983.970.780

Công sứ Ảrập ép người giúp việc thành nô lệ tình dục

Thứ Năm 10/09/2015 , 08:56 (GMT+7)

Người mẹ 44 tuổi và cô con gái 20 tuổi được thuê làm người giúp việc nhưng sau phải mát xa hàng ngày cho ông chủ và "phục vụ" bạn bè ông này có khi tới 7 - 8 lần một ngày.

Cảnh sát Ấn Độ đang điều tra vụ nhà ngoại giao Ảrập Xêút tại Ấn Độ giam giữ, cưỡng hiếp 2 nữ giúp việc người Nepal trước khi được một nhân viên tổ chức phi chính phủ giải cứu, theo báo Nga Sputnik.

Người mẹ 44 tuổi và cô con gái 20 tuổi được thuê làm người giúp việc trong nhà một quan chức ngoại giao Ảrập Xêút ở ngoại ô Gurgaon, gần thủ đô New Delhi. Theo báo cáo của 2 nạn nhân, 15 ngày đầu tiên họ làm người giúp việc và không bị chủ nhân đụng chạm.

Tuy nhiên, khi đến Ấn Độ, họ đã nhiều lần bị nhà ngoại giao và bạn bè của ông lạm dụng tình dục.

Các nạn nhân nói với cảnh sát: “Sau khi đến Ấn Độ, ông ta yêu cầu chúng tôi mát xa cho mình. Sau đó ông ta cưỡng hiếp, yêu cầu chúng tôi quan hệ bằng miệng và nhiều lần chuyển chúng tôi cho bạn bè”.

Hai người phụ nữ bị nhốt trong nhà, không được đáp ứng các yêu cầu, không cho ăn và chỉ được phép tắm rửa trước khi đưa cho bạn bè của nhà ngoại giao Ảrập Xêút.

Người mẹ kể: “Có những ngày đến 7-8 người đàn ông - đều đến từ Ảrập Xêút -  tấn công chúng tôi. Nếu phản kháng, nhà ngoại giao đe dọa sẽ giết và phi tang thi thể chúng tôi qua đường cống thoát nước”.

Theo các nạn nhân, gia đình và vợ của nhà ngoại giao này không có động thái giúp đỡ nào khi họ bị tấn công.

Họ kể rằng, ban ngày phải làm tất cả các công việc trong gia đình rồi đến tối sẽ bị lạm dụng tình dục. Ăn uống là điều xa xỉ, những gì họ có thể cho vào bụng chỉ là ít bánh quy, bánh mỳ và nước trà. Tất nhiên, cả 2 không bao giờ được phép ra khỏi nhà.

Sự trợ giúp chỉ đến sau khi tổ chức phi chính phủ Maiti Nepal India nhận được thông báo về một người phụ nữ khác, cũng bị lạm dụng cùng 2 mẹ con người Nepal nhưng may mắn trốn được.

Với sự giúp đỡ của một số nhân vật, liên lạc đã được nối giữa 2 mẹ con với Maiti Nepal India và các nạn nhân được giải cứu.

Sau khi thu thập thông tin từ những người phụ nữ, Maiti Nepal India đã thông báo cho Đại sứ quán Nepal, Bộ Ngoại giao và cảnh sát Gurgaon. Sau đó, một đội tổ chức đột kích nơi cư trú, nhà ngoại giao Ảrập Xêút và cứu sống cả mẹ và con gái.

Các nạn nhân tố cáo nhà ngoại giao tội cưỡng hiếp, quan hệ tập thể và giam giữ bất hợp pháp. Danh tính của nhà ngoại giao này vẫn đang được giữ kín và một cuộc điều tra đã được bắt đầu.

Cảnh sát Ấn Độ cho biết nhà ngoại giao đang tạm trú tại đại sứ quán Ảrập Xêút ở Ấn Độ trong khi đó, đại sứ quán này phủ nhận các cáo buộc chống lại nhân viên của mình.

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.

Hàng nghìn người Trung Quốc mua phải vàng giả trên mạng

Giá vàng tăng vọt trong thời gian qua đã gây ra một cơn sốt vàng thỏi, cùng với đó là số vụ lừa đảo bán vàng giả ở Trung Quốc.