| Hotline: 0983.970.780

Đêm nay, nhan sắc nào sẽ lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2016?

Chủ Nhật 28/08/2016 , 19:38 (GMT+7)

20h tối nay 28/8, khán giả sẽ được trực tiếp thưởng thức các màn trình diễn của cuộc thi HHVN 2016 và chứng kiến phút đăng quang của tân Hoa hậu VN.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 (HHVN 2016) sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay (28/8) tại Nhà thi đấu Phú Thọ- TP.HCM. Lúc này, 30 cô gái đẹp nhất của vòng chung kết đang chuẩn bị sẵn sàng cho đêm thi cuối cùng. Đêm nay, một cô gái may mắn nhất sẽ được xướng tên, đăng quang ngôi vị HHVN 2016.


Tiết mục đồng diễn chào khán giả của 30 thí sinh (đêm tổng duyệt). Ảnh: Hồng Vĩnh

Trong đêm chung kết HHVN 2016, ngoài sự góp mặt của 30 thí sinh còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi hàng đầu của làng ca nhạc Việt như: Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi... Cùng với đó là sự xuất hiện của các cựu Hoa hậu Việt Nam: Phạm Thị Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Trần Thị Thùy Dung, Đặng Thị Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo.


Các cựu Hoa hậu Việt Nam sẽ tham dự đêm chung kết HHVN 2016
 

Năm nay, chương trình còn có sự góp mặt của nam ca sĩ  đến từ Hàn Quốc- Bi Rain. Tiết mục của anh hứa hẹn sẽ khiến sân khấu HHVN 2016 bùng nổ. Bi Rain từng đến Việt Nam biểu diễn trước đây, nhưng đây là lần đầu tiên anh tham gia một chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia và sẽ có tiết mục diễn cùng tất cả thí sinh vòng chung kết.


Nam ca sĩ  đến từ Hàn Quốc- Bi Rain

Đêm chung kết sẽ tiến hành theo thể thức truyền thống với các vòng thi Áo dài, Áo tắm, Trang phục dạ hội, Ứng xử (top 5). Cuối cùng, BGK sẽ chọn ra Hoa hậu, 2 á hậu và 8 người đẹp đoạt giải phụ gồm: Người đẹp Nhân ái (đặc cách vào top 5), Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp Hội nhập, Người có làn da đẹp nhất, Người có mái tóc đẹp nhất, Người có gương mặt đẹp nhất, Người đẹp áo dài, Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Với kinh phí đầu tư lớn nhất từ trước tới nay, kỹ năng trình diễn của thí sinh chuyên nghiệp hơn, có ngôi sao ca nhạc quốc tế tham gia... đêm chung kết HHVN 2016 được xem là hoành tráng nhất trong lịch sử.

 

(VOV.vn)

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Real Madrid vô địch Laliga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.