| Hotline: 0983.970.780

Thừa Thiên - Huế

Hàng chục người nhập viện cấp cứu sau tiệc cưới

Thứ Hai 29/06/2020 , 18:54 (GMT+7)

Hơn 20 đã phải nhập viện cấp cứu với triệu chứng buồn nôn, tiêu chảy sau khi dự tiệc cưới tại nhà hàng ở TP. Huế.

Nhiều người phải nhập viện cấp cứu sau khi dự tiệc cưới. Ảnh: H.K.

Nhiều người phải nhập viện cấp cứu sau khi dự tiệc cưới. Ảnh: H.K.

Ngày 29/6, thông tin từ Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, bệnh viện này vừa tiếp nhận cấp cứu 22 ca nghi bị ngộ độc thực phẩm.

Theo đó, những bệnh nhân này được nhập viện tại Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Trung ương Huế vào tối 28/6.

Theo một số bệnh nhân cho biết, vào trưa 28/6, họ đi tham dự tiệc cưới tổ chức tại nhà hàng C.H (đường Chi Lăng, TP. Huế), khách tham dự khoảng 200 người.

Sau khi trở về nhà, những người này có triệu chứng đau đầu, buồn nôn, tiêu chảy... Đến tối cùng ngày, được người nhà đưa đi nhập viện cấp cứu.

Những bệnh nhân này đã được chuyển đến Khoa Bệnh nhiệt đới - Bệnh viện Trung ương Huế để tiếp tục điều trị.

Cùng ngày, đại diện Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đang tiến hành làm rõ vụ ngộ độc thực phẩm, khiến 22 người phải nhập viện sau khi dự tiệc cưới tại nhà hàng C.H (đường Chi Lăng, TP. Huế) trưa 28/6.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.