| Hotline: 0983.970.780

Khởi động Bước nhảy hoàn vũ 2012

Thứ Tư 22/02/2012 , 09:30 (GMT+7)

Là chương trình truyền hình yêu thích được tổ chức hàng năm, Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3 sẽ chính thức lên sóng vào 18/3 tới...

Các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3
Là chương trình truyền hình yêu thích được tổ chức hàng năm, Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3 sẽ chính thức lên sóng vào 18/3 tới, show diễn đầu tiên này được tổ chức tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội và sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3.

 Dàn thí sinh tham gia năm nay gồm nhiều nghệ sĩ thuộc các lĩnh vực khác nhau như MC, ca sĩ, người mẫu, diễn viên, hoa hậu… Cụ thể, 10 thí sinh năm nay là ca sĩ Phương Thanh, Minh Quân; MC Tuấn Tú; diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Vân Trang, Huỳnh Đông, Minh Hằng; người mẫu Anh Thư, Trương Nam Thành và Á hậu Vũ Hoàng My.

Cũng giống như các mùa thi trước, sẽ có 10 đêm diễn được tổ chức và sau mỗi đêm diễn, sẽ theo số tin nhắn bình chọn từ khán giả và số điểm BGK chấm mà loại 1 thí sinh có điểm thấp nhất. Những nhân tố được khán giả kì vọng sẽ gây bất ngờ như Phương Thanh hay Minh Hằng, Huỳnh Đông đã chuẩn bị rất kĩ cho sự xuất hiện của mình tại cuộc thi năm nay.

Theo phía nhà tổ chức Cát Tiên Sa cho biết, hiện tại, tất cả các thí sinh đã bắt đầu bước vào tập luyện để chuẩn bị cho chương trình đầu tiên vào tháng 3 tới.

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.