| Hotline: 0983.970.780

Kỳ lạ cô gái nghiện... uống xăng

Thứ Ba 13/03/2012 , 08:56 (GMT+7)

Được biết, mỗi ngày Shannon phải uống ít nhất 12 thìa xăng, đó như là năng lượng không thể thiếu của Shannon cho một ngày làm việc.

Đối với hầu hết phụ nữ thì nước ép trái cây hay sinh tố… là những thức uống được ưa chuộng. Nhưng riêng với Shannon, một cô gái trẻ ở Mỹ thì đồ uống khoái khẩu của cô lại là… xăng.
 
Xăng là đồ uống khoái khẩu của Shannon
 
Nâng can xăng trước ống kính máy quay trong chương trình My Strange Addiction (tạm dịch là "Sở thích kỳ lạ của tôi") trên kênh truyền hình TLC, cô Shannon đã thể hiện khả năng uống xăng kỳ lạ của mình trước sự chứng kiến của đông đảo người xem.
 
Được biết, mỗi ngày Shannon phải uống ít nhất 12 thìa xăng, đó như là năng lượng không thể thiếu của Shannon cho một ngày làm việc. Trong khi chúng ta thường uống trà hay cà phê để kích thích thần kinh sảng khoái làm việc hiệu quả thì Shannon lại chọn xăng như là một món đồ uống khoái khẩu của cô, uống xăng sẽ giúp cô tỉnh táo hơn.
 
Mỗi ngày cô Shannon phải uống ít nhất 12 thìa xăng
 
Shannon chia sẻ cảm giác khi uống xăng: “Lúc đầu mới uống tôi có cảm giác ngứa râm ran, sau đó tôi thấy cổ họng của mình nóng như đang có lửa đốt. Tôi biết rằng uống xăng vào sẽ không tốt, nhưng ít nhất nó cũng làm cho tôi cảm thấy phấn chấn”.
 

Theo Sở Y tế và Sức khỏe New York: “uống xăng có thể gây bỏng và hủy hoại đường ruột, dẫn đến những triệu chứng như ói mửa, tiêu chảy, cơ thể uể oải mệt mỏi, tâm trí đờ đẫn và nguy hiểm hơn là có thể gây chết người”. Tuy nhiên, Shannon dường như không quan tâm nhiều đến điều này. Kênh truyền hình TLC cũng tiết lộ, ước tính một mình Shannon đã uống hết khoảng hơn 22 lít xăng trong năm vừa qua.

Chuyện Shannon có sở thích uống xăng đã lọt đến tai của mẹ cô và lúc đầu bà cũng không tin vào điều này. Nhưng sau đó bà đã tá hỏa khi nhận thấy có mùi xăng thoát ra từ miệng và hơi thở của Shannon.

 
Shannon không phải là người đầu tiên có sở thích uống xăng mà trước đó cũng đã có người có sở thích kỳ lạ này. “Dị nhân” Trần Đức Quân, 71 tuổi, sống ở thị trấn Thủy Giảng, Nam Xuyên, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc cũng được biết đến là một người “nghiện” uống xăng. Ông Quân đã uống hơn 1,5 tấn xăng trong suốt 40 năm để… chữa bệnh. Theo ông Quân thì xăng là năng lượng giúp ông duy trì sự sống.
 
"Dị nhân" Trần Đức Quân ở Trung Quốc cũng "nghiện" uống xăng

Theo Dân trí

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.

Hàng nghìn người Trung Quốc mua phải vàng giả trên mạng

Giá vàng tăng vọt trong thời gian qua đã gây ra một cơn sốt vàng thỏi, cùng với đó là số vụ lừa đảo bán vàng giả ở Trung Quốc.