| Hotline: 0983.970.780

Làm phim về Thủ tướng Đức

Thứ Sáu 20/03/2015 , 06:20 (GMT+7)

Cụ thể, bộ phim về Thủ tướng Đức Angela Merkel sẽ được phát hành vào năm 2017. Kịch bản phim sẽ do nhà báo của tờ Spiegel - Dirk Kurbjuweit chấp bút. 

Trên diễn đàn phim của Đức, nhiều người yêu mến điện ảnh rất mong chờ bộ phim này ra mắt bởi bà Angela Merkel có con đường chính trị hấp dẫn và tiểu sử khá thú vị.

“Dirk Kurbjuweit là nhà quan sát vô cùng tinh tế về chính trường Đức. Ông rất am hiểu về Thủ tướng Merkel. Tôi vô cùng vui mừng khi được hợp tác với cây bút đầy kinh nghiệm này để viết kịch bản cho phim Angela Merkel”, Walid Nakschbandi, nhà sản xuất của bộ phim này cho biết.

Được biết, nhà báo Kurbjuweit cũng từng là tác giả của các cuốn sách viết về Thủ tướng Đức mang tựa đề “Angela Merkel” và “No Alternative”.

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.