| Hotline: 0983.970.780

Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ Ba 03/07/2018 , 14:39 (GMT+7)

Ngày 2/7, tại TP.HCM, Đảng bộ Báo NNVN long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tống Thị Phương Chi, Phó Bí thư Chi bộ Chi nhánh Báo NNVN. 

10-00-01_2
Đồng chí Bí thư Đảng Ủy, Tổng biên tập Báo NNVN Nguyễn Mạnh Thường trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tống Thị Phương Chi

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Mạnh Thường, Bí thư Đảng Ủy, Tổng biên tập Báo NNVN; đồng chí Nguyễn Đức Cường, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh Báo NNVN; cùng đông đủ các đồng chí Đảng viên, CBCNV Chi nhánh…

Vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Tống Thị Phương Chi bày tỏ niềm xúc động khi đã có quá trình 20 năm công tác gắn bó với Báo NNVN, nay vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng bộ Báo NNVN đã luôn giúp đỡ, động viên để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên. Đồng thời, hứa sẽ quyết tâm cố gắng hết mình vào sự nghiệp cách mạng Đảng và hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Báo NNVN ngày càng phát triển để xứng đáng với danh hiệu cao quí đã được Đảng trao tặng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí Thư Đảng Ủy,Tổng biên tập Báo NNVN Nguyễn Mạnh Thường đã chúc mừng đồng chí Tống Thị Phương Chi vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng thời đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của đồng chí Chi cho sự nghiệp xây dựng Đảng và phát triển của Báo NNVN...

10-00-01_4
Chi bộ, Công đoàn Chi nhánh Báo NNVN chúc mừng đồng chí Tống Thị Phương Chi nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Sạt lở tại công trình đường điện 500kV, 3 người tử vong

HÀ TĨNH Vụ sạt lở tại công trình đường điện 500 kV mạch 3 ở thị xã Kỳ Anh khiến 3 người chết, 4 người bị thương, 11 người khác bị xây xước nhẹ.

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.