| Hotline: 0983.970.780

Mavin Feed hỗ trợ nông dân 5.000 chai sát khuẩn khắc phục hậu quả bão Yagi

Thứ Bảy 14/09/2024 , 21:30 (GMT+7)

Mavin Feed thuộc Tập đoàn Mavin tặng 5.000 chai sát khuẩn chuồng trại Formavet hỗ trợ nhà chăn nuôi khắc phục hậu quả sau bão Yagi.

Siêu bão Yagi và hoàn lưu của bão đã gây thiệt hại nặng nề sản xuất nông nghiệp. Đã có hàng nghìn gia súc và gia cầm bị chết sau bão, chuồng trại bị cuốn trôi hoặc bị hư hỏng nặng nề, người nông dân gặp khó khăn chồng chất. 

Thấu hiểu những vất vả của nhà chăn nuôi và mong muốn đồng hành cùng khách hàng nhanh chóng khôi phục sản xuất, từ ngày 14 - 30/09/2024, Mavin Feed triển khai chương trình tặng thuốc sát trùng chuồng trại Formavet để hỗ trợ Nhà chăn nuôi xử lý, vệ sinh chuồng trại. 

Chương trình khuyến mại của Mavin Feed hỗ trợ bà con chăn nuôi 5.000 lọ thuốc sát trùng chuồng trại.

Chương trình khuyến mại của Mavin Feed hỗ trợ bà con chăn nuôi 5.000 lọ thuốc sát trùng chuồng trại.

Theo đó, cứ mua 1 tấn thức ăn chăn nuôi tại nhà máy Mavin Austfeed Hưng Yên, khách hàng sẽ được tặng 1 chai thuốc sát trùng chuồng trại Formavet 500g (hoặc 10 chai 50g).

Formavet là sản phẩm sát trùng đã được bà con chăn nuôi tin dùng và cũng được sử dụng rộng rãi trong hệ thống trang trại của Tập đoàn Mavin Feed.

Sản phẩm cũng được chứng minh là có tác dụng rất mạnh trong việc tiêu diệt virus, đặc biệt đã góp phần bảo vệ các trang trại khỏi dịch bệnh tả lợn Châu Phi trong thời gian qua.

Xem thêm
Nỗi niềm cán bộ thú y: [Bài cuối] Nghề 'tâm sự, trò chuyện' cùng vật nuôi

Công việc nhiều, lòng nhiệt tình có thừa, nhưng thu nhập lại... khiêm tốn. Đó là câu chuyện của những nhân viên thú y ở huyện biên giới Ia Grai, tỉnh Gia Lai.

Nấm bệnh đẩy mô hình trồng thanh long vào ngõ cụt

NGHỆ AN Nhiều diện tích thanh long tại xã Tam Quang (huyện Tương Dương, Nghệ An) bị nhiễm bệnh khiến người trồng bất lực, đến nay vẫn loay hoay trong việc tìm giải pháp phòng trừ.

20 giống cà phê của WASI được chuyển giao ra sản xuất

ĐẮK LẮK Hiện WASI đã có 20 giống cà phê được giới thiệu và đưa vào sản xuất, bao gồm 14 giống cà phê vối và 6 giống cà phê chè.