| Hotline: 0983.970.780

Một ngư dân Nam Định bị sóng hất văng xuống biển mất tích

Thứ Sáu 15/09/2017 , 19:37 (GMT+7)

Theo Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Nam Định cho biết, hiện đang có một ngư dân mất tích do sóng biển hất văng khỏi thuyền.

Theo đó, vào hồi 9h, ngày 15/9, một thuyền viên trên tàu mang số hiệu KG - 9262TS đang đứng bên mạn tàu tại khu vực tránh trú bão ở vị trí cọc phao 14 - 15, luồng Hải Thịnh, TT. Thịnh Long (Hải Hậu) đã bị sóng to hất văng xuống biển mất tích.

Bước đầu, người mất tích được xác định là anh Chế Văn Giang (SN1995, trú tại khu 4, phường Vĩnh Long, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang). Đến 17h cùng ngày, các cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy người mất tích.

Hiện Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Hải Thịnh vẫn đang tích cực phối hợp với Cảng vụ Hàng hải Nam Định và nhân dân đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.