| Hotline: 0983.970.780

Một nữ giáo viên tiểu học nhảy cầu Vu Gia nghi vấn tự tử

Thứ Sáu 06/10/2017 , 16:48 (GMT+7)

Ngày 6/10, ông Hứa Văn Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Ái Nghĩa (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nhảy cầu nghi tự tử.

16-35-56_nhCầu Hòa Đông nơi xảy ra vụ cô giáo tiểu học nhảy sông nghi tự tử

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, chị Trần Thị Như H. (23 tuổi, ở Khu Ái Mỹ, thị trấn Ái Nghĩa) điều khiển xe máy đi đến giữa cầu Hòa Đông (thuộc Khu 4, thị trấn Ái Nghĩa) rồi bất ngờ dừng xe, trèo lên lan can, nhảy xuống sông.

Nhìn thấy sự việc, nhiều người đi đường đã đến can ngăn nhưng chị H. đã nhảy xuống sông Vu Gia mất tích. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng cứu hộ, tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Đến khoảng 6 giờ 30 phút, thi thể chị H. đã được tìm thấy cách nơi nạn nhân nhảy khoảng 1,5 km, và đã tử vong.

Được biết, chị H. đang là giáo viên giảng dạy tại một trường tiểu học trên địa bàn xã Hòa Khương (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng).

Hiện thi thể chị H. đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.