| Hotline: 0983.970.780

Những bức ảnh “chế tác” đẹp đến kinh ngạc

Thứ Tư 11/04/2012 , 09:10 (GMT+7)

Ảnh "chế tác" Photo manipulation toát lên sự độc đáo và mang đầy màu sắc siêu thực. Cùng ngắm nhìn những bức ảnh “nhân bản” đẹp đến kinh ngạc.

Ảnh “chế tác” Photo manipulation không còn lạ lẫm với những người yêu thích sáng tạo thình ảnh với kỹ thuật đồ họa. Ảnh toát lên sự độc đáo và mang đầy màu sắc siêu thực. Cùng ngắm nhìn những bức ảnh “nhân bản” đẹp đến kinh ngạc.

Để tạo ra những bức ảnh siêu thực, ảnh sau khi chụp sẽ được người dùng chỉnh sửa bằng phần mềm đồ họa. Tuy nhiên, để tạo ra được tác phẩm đẹp đến kinh ngạc thì đòi hỏi phải có nhiều sáng tạo và trí tưởng tượng.

(Theo Dân trí)

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.