| Hotline: 0983.970.780

Phụ nữ và... bóng đá

Thứ Bảy 16/06/2018 , 06:40 (GMT+7)

Phụ nữ và bóng đá, đương nhiên là cực kỳ khác nhau, nhưng lại có nhiều điểm chung. Điểm chung lớn nhất là phụ nữ và bóng đá đều là niềm đam mê lớn nhất trong đời của đa số đàn ông.

Trên đời này, có mấy ông không mê phụ nữ, mấy ông không mê bóng đá?

Đàn ông sẵn sàng mất ăn mất ngủ vì người phụ nữ mà anh ta yêu thương. Bóng đá cũng khiến cho khối đàn ông sẵn sàng thức thâu đêm dán mắt vào màn hình mê mải dõi theo từng đường bóng.

Phụ nữ có thể khiến đàn ông đặt cược cả cuộc đời mình trong tay họ. Bóng đá cũng khiến cho khối ông sẵn sàng đặt cược toàn bộ tiền bạc, của cải vào trò chơi dự đoán kết quả của các trận đấu. Tuy nhiên, nếu như sự đặt cược cuộc đời của người đàn ông vào vòng tay của người phụ nữ, đã mang lại hạnh phúc thực sự cho nhiều quý ông, thì việc đặt cược tiền bạc, của cải vào các trận đấu bóng đá đã mang tới bất hạnh cho gia đình của đại đa số các ông đam mê cá độ.

Phụ nữ nhiều khi khiến đàn ông phát điên. Bóng đá cũng vậy, khiến không ít ông phải phát rồ, nhất là khi đội bóng mà mình yêu mến, tin tưởng lại bất ngờ thua trận trước một đội thủ kém cỏi hơn.

Phụ nữ thường bắt đàn ông phải chờ. Khi đang yêu thì chờ lúc hẹn hò. Lấy nhau rồi thì chờ vợ trang điểm, chờ vợ vào siêu thị, đi shopping…

Bóng đá cũng khiến đàn ông phải đợi. Đợi đến cuối tuần theo dõi các trận đấu hấp dẫn của giải ngoại hạng Anh, La Liga… Đợi đến giữa tuần xem Champions League. Đợi 2 năm để được xem các giải lớn như EURO, World Cup.

Chung sống với người phụ nữ, đàn ông trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, lúc vui, lúc buồn, khi căng thẳng, khi thoải mái, lúc nghi ngờ, lúc tin tưởng, khi đau khổ, khi sung sướng… Nhưng trên hết vẫn là niềm hạnh phúc mà phụ nữ đem lại cho cuộc đời người đàn ông.

Xem bóng đá, đàn ông cũng thường trải qua nhiều cảm giác khác nhau: căng thẳng, thoải mái, nghi ngờ, tin tưởng, thất vọng, sung sướng… Nhưng rốt cuộc, vẫn là niềm vui lớn mà bóng đá đem lại cho cuộc sống

Đế yêu và sống được trọn đời với một người phụ nữ, đàn ông phải thường xuyên biết điều chỉnh bản thân mình: không sa đà nhậu nhẹt, không chơi bời phóng túng, biết chia sẻ việc nhà…

Để giữ được niềm đam mê lâu dài với trái bóng tròn, người đàn ông cũng phải biết điều chỉnh hành vi của mình như xem bóng đá một cách hợp lý để không ảnh hưởng tới sức khỏe, công việc, và nhất là không chơi cá độ để ảnh hưởng tới kinh tế, hạnh phúc gia đình.

(Kiến thức gia đình số 24)

Xem thêm
Phụ nữ Hàn Quốc 'giả bệnh' trước kì nghỉ lễ Trung thu

Áp lực khi phải chuẩn bị cỗ bàn, chiều lòng các thành viên trong gia đình chồng, nhiều phụ nữ Hàn Quốc giả bệnh trước kì nghỉ lễ Trung thu.

Chúng ta ở quãng nào?

Nhiều người vẫn chép miệng tiếc nuối 'Sao thời xưa nghèo mà yên thế?'. Có thể họ muốn nói đến thời bao cấp chăng?

Bình luận mới nhất