| Hotline: 0983.970.780

Ra toà vì… vụng trộm

Thứ Ba 09/09/2008 , 08:00 (GMT+7)

Chuyện chị H và anh T đưa nhau ra toà, còn ông N thì chuyển đi vùng đất mới là đề tài đàm tiếu của bà con.

Chuyện chị H và anh T đưa nhau ra toà, còn ông N thì bán thốc bán tháo nhà cửa, đất đai với giá “bèo” để chuyển đi vùng đất mới là đề tài đàm tiếu của bà con làng Đạm (Hà Tĩnh). Trăm sự cũng chỉ vì những lần vụng trộm giữa ông N với chị H. 

Chị H lấy anh T được hơn 10 năm và có với nhau hai mặt con. Đôi vợ chồng trẻ sống rất đầm ấm, hạnh phúc, cùng nhau gắng sức làm ăn. Anh T là công nhân đường sắt nên công việc khá vất vả, hay đi. Còn chị H thì chăm lo vườn tược, đồng áng, hai vợ chồng cũng rất đồng lòng với nhau. 

Đầu tháng 5 vừa rồi, anh T được người bà con xin cho vào làm ở mỏ than Quảng Ninh. Bao nhiêu công việc lại đè nặng lên đôi vai người vợ bé bỏng cùng với những đứa con thơ ngây trong những ngày mùa sắp đến. 

Riêng năm nay, vợ chồng còn hơn 5 sào ruộng, ở cạnh nhà lại có ông N (đã goá vợ) chuyên làm nghề cày bừa thuê, nên chị H không ngần ngại nhờ giúp. Để cho kịp thời vụ với mọi người, chị H đã bảo với ông N đi làm vào sáng sớm để tránh cái nắng gay gắt của miền Trung. Giữa đồng không mông quạnh, chị H mải cấy để lộ ra những chỗ đáng lẽ phải che kín làm cho ông N xao nhãng việc cày cuốc. Không kìm nổi lòng mình, ông N đã chạy lại ôm chầm lấy chị H. Lúc đầu chị cũng chống cự quyết liệt, nhưng xa chồng lâu ngày, thiếu “mùi” đàn ông nên dần dà xuôi lòng. Lâu ngày cũng thành quen, khi nào thuận lợi họ lại... vụng trộm. 

Thấy chị H và ông N càng ngày càng thân thiết mọi người lại sinh nghi. Chuyện đến tai anh T khi nào không hay, anh đã tức tốc bắt xe hàng trăm cây số để về xem thực hư thế nào. Về nhà chẳng thấy vợ đâu, anh liền cầm... dao đi tìm vợ. Bước đến nhà ông N thì cuộc mây mưa giữa đôi tình nhân vừa xong. Quá tức giận, anh T vung dao chém tới tấp nhưng ông N nhanh chân chạy mất. 

Sau vụ này, ông N không dám quay về làng. Còn vợ chồng T và H thì đưa nhau ra toà ly dị...

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.