| Hotline: 0983.970.780

Tìm thấy nữ sinh bị nước cuốn trôi mất tích khi đi chơi với bạn

Thứ Hai 11/10/2021 , 10:43 (GMT+7)

Nhóm nữ sinh đi chơi thì không may 2 em trượt chân ngã xuống suối bị nước cuốn trôi. Người dân phát hiện cứu được một nạn nhân, nữ sinh còn mất tích.

Sáng 11/10, bà Ngô Thị Lan Anh, Chủ tịch UBND xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn (Đăk Lăk) cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thấy nữ sinh bị nước cuốn trôi mất tích tại suối Ea Tul. 

Theo bà Lan Anh, nữ sinh được tìm thấy cách vị trí ban đầu khoảng 300 m. Hiện cơ quan chức năng đang làm các thủ tục để bàn giao nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó chiều 10/10, 7 nữ sinh cùng nhau đi chơi. Khi đến suối Ea Tul đoạn phía dưới chân cầu treo (thôn 8, xã Ea Wer), 2 nữ sinh bị trượt chân ngã xuống suối.

Lực lượng chức năng chong đèn tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Quang Yên.

Lực lượng chức năng chong đèn tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Quang Yên.

Lúc này, một số người dân ở gần phát hiện nên nhảy xuống nước nhưng chỉ cứu được một nạn nhân. Riêng H.T.H.N. (lớp 8, trường THCS Hồ Tùng Mậu) bị nước cuốn trôi mất tích.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân suốt đêm qua.

Tuy nhiên do khu vực suối Ea Tul nước sâu, chảy xiết khiến công tác tìm kiếm gặp không ít khó khăn. Đến sáng nay, lực lượng chức năng phát hiện thi thể nạn nhân bị nước cuốn trôi cách vị trí gặp nạn khoảng 300 m. 

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.