| Hotline: 0983.970.780

Việt Nam vs Malaysia: Khuất phục hổ vàng

Thứ Ba 27/12/2022 , 06:40 (GMT+7)

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/12/2022 trên sân vận động Mỹ Đình.

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia 

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với đội bóng mạnh nhất bảng A là đội tuyển Malaysia và 3 điểm là mục tiêu cần phải giành được của các học trò HLV Park Hang Seo. 

Sau lượt thứ 3, tại bảng B, đội tuyển Thái Lan đang dẫn đầu và họ không muốn buông vị trí của mình. Do vậy, nếu để thua Malaysia, cơ hội đứng nhất bảng của đội tuyển Việt Nam sẽ bị đe doạ. 

Tuyển Việt Nam cần phải biết cách khuất phục Hổ vàng Malaysia. 

Tuyển Việt Nam cần phải biết cách khuất phục Hổ vàng Malaysia. 

Đoàn quân của HLV Kim Pan-gon đang thi đấu ấn tượng tại AFF Cup 2022. Họ đã có 2 chiến thắng, 1-0 trước đội tuyển Myanmar trong ngày ra quân và sau đó là trận đại thắng 5-0 trước đội tuyển Lào để gửi chiến thư đầy sức nặng đến đội tuyển Việt Nam. 

Tính ra, Malaysia cũng đang thể hiện ấn tượng khi bất bại cả 5 trận gần đây. Họ sở hữu lối chơi khó chịu cùng chất lượng đội hình tương đối ổn. Hổ vàng tràn đầy tự tin khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam và họ cũng muốn tránh Thái Lan ở vòng sau. 

Một chiến thắng cùng 3 điểm trọn vẹn trước đoàn quân áo đỏ sẽ là tiền đề quan trọng để Malaysia tiến vào vòng trong. 

Tuy nhiên, phải nói rằng, đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đang là một thế lực tại khu vực Đông Nam Á. Lần này, chiến lược gia người Hàn Quốc lựa chọn những cái tên quen thuộc và ưng ý nhất để cùng ông chinh chiến. 

Do vậy, sự quyết tâm của Binh đoàn Sao vàng là rất lớn. Họ cũng vừa có chiến thắng với tỷ số 6-0 trước Lào trong ngày ra quân và tự tin bước vào màn so tài với Malaysia. 

Xết về thành tích đối đầu, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn vượt trội so với đội tuyển Malaysia trong giai đoạn gần đây. 

Theo thống kê, trong 6 lần đối đầu kể từ AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam thắng 5 trận và hòa 1 trận, một con số được xem là khá ấn tượng. Tại vòng bảng AFF Cup 2020, thầy trò HLV Park Hang Seo có được một chiến thắng không thể tuyệt vời hơn trước đội tuyển Malaysia.

Trận đối đầu giữa Việt Nam vs Malaysia thực sự là một cuộc so tài giữa 2 HLV người Hàn Quốc. Đối với ông Park Hang Seo, ông có trong tay một đội bóng chơi tập thể và hết sức tập trung.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Kim Pan-gon tự tin thể lực cầu thủ Malaysia tốt hơn nên hứa hẹn sẽ tạo sự giằng co, kịch tính và căng thẳng đến phút cuối. 

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/12/2022 trên sân vận động Mỹ Đình. 

Đội hình xuất phát dự kiến Việt Nam vs Malaysia 

Việt Nam: Văn Lâm, Tấn Tài, Thành Chung, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Hùng Dũng, Quang Hải, Hoàng Đức, Tiến Linh, Văn Đức.

Malaysia: Hazmi, Sharul Naz, Tan, Piee, Azmi, Brendan Gan, Wilkin, Ruventhi, Rasid, Aguero, Halim.

Dự đoán tỷ số Việt Nam vs Malaysia: 3-1

>>> Xem thêm: Việt Nam vs Malaysia: Coi chừng hiểm địa của người Mã

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.