| Hotline: 0983.970.780

Vướng móc quần áo ướt vào ổ điện, 2 vợ chồng tử vong

Thứ Bảy 11/07/2020 , 21:20 (GMT+7)

Do phơi quần áo ướt không may vướng móc vào ổ cắm điện, cả 2 vợ chồng ở TX. Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) bị điện giật tử vong.

Hàng xóm đến chia buồn với gia đình nạn nhân. Ảnh: CĐ.

Hàng xóm đến chia buồn với gia đình nạn nhân. Ảnh: CĐ.

Trên địa bàn TX. Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) vừa xảy ra vụ điện giật chết người nghiêm trọng khiến 2 người tử vong thương tâm.

Nạn nhân là vợ chồng ông Nguyễn Hữu H. (SN 1960) và bà Nguyễn Thị Bích Gi. (SN 1961), cùng trú tại khu phố 6, phường 3 TX. Quảng Trị.

Theo người thân nạn nhân kể lại, vào khoảng 21h30 ngày 10/7, bà Gi. giặt và móc phơi quần áo thì không may vướng móc áo quần ướt vào ổ cắm điện thì bị điện giật. Lúc này đứa cháu nội 5 tuổi phát hiện sự việc và kêu ông cứu bà.

Do tinh thần hoảng loạn nên ông H. thay vì ngắt cầu dao điện đã trực tiếp dùng tay kéo bà Gi. ra ngoài nên cũng bị điện giật và chết ngay tại chỗ.

Thấy sự việc nghiêm trọng, cháu bé tiếp tục chạy đi kêu cứu hàng xóm nhờ giúp đỡ. Khi hàng xóm kéo đến thì phát hiện bà Gi. còn mở mắt và thở thều thào nên nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị điện giật nặng nên bà Gi. đã không qua khỏi.

Được biết, gia cảnh hai vợ chồng ông H., bà Gi. thuộc diện khó khăn, hiện ở trong căn nhà cấp 4 xập xệ. 

Đại diện Phòng Lao động, Thương binh & Xã hội TX. Quảng Trị cho biết, đã nắm được sự việc đau lòng nói trên và đang tiến hành thực hiện các thủ tục cần thiết để hỗ trợ mai táng phí nhằm giúp gia đình giảm bớt phần nào khó khăn.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.