| Hotline: 0983.970.780

Bùi Anh Tuấn tái xuất với ca khúc về Mẹ trong 'Lật mặt 7'

Thứ Hai 29/04/2024 , 14:37 (GMT+7)

Kể từ năm 2019 đến nay, Bùi Anh Tuấn hiếm khi xuất hiện trước truyền thông và sự kiện giải trí. Nhưng hiện anh đã trở lại với ca khúc trong phim Lật Mặt 7.

Bùi Anh Tuấn đánh dấu sự trở lại của mình bằng một ca khúc về Mẹ trong Lật mặt 7.

Bùi Anh Tuấn đánh dấu sự trở lại của mình bằng một ca khúc về Mẹ trong Lật mặt 7.

Từ những suất chiếu đầu tiên Lật Mặt 7: Một Điều Ước đã nhận về nhiều phản hồi tích cực của khán giả, bởi hình ảnh và câu chuyện trong phim sát với thực tế giúp người xem dễ dàng đồng cảm. Bộ phim cũng gặt hái nhiều thành công vang dội khi giúp đạo diễn Lý Hải "ẵm" về hơn 100 tỷ đồng chỉ sau 4 ngày công chiếu.

Một cảnh trong phim.

Một cảnh trong phim.

Và để góp phần tạo nên thành công này không thể không nhắc đến các ca khúc trong phim. Trước đó ca khúc Dù Con Đã Khôn Lớn của Yuno Bigboi cũng đã tạo ấn tượng khá tốt cho khán giả, thì tiếp tục ê-kíp đã phát hành bản OST thứ hai của phim – ca khúc Vẽ Lại Bức Tranh (tác giả: Bim) do ca sĩ Bùi Anh Tuấn trình bày.

Với biệt danh là “Hoàng tử hát tình ca” Bùi Anh Tuấn được khán giả biết đến qua các ca khúc: Nơi tình yêu bắt đầu, Nỗi nhớ vô hình, Hẹn một ngày mai… Anh chia sẻ đã vô cùng xúc động ngay trong lần nghe đầu tiên ca khúc Vẽ Lại Bức Tranh, lúc đạo diễn Lý Hải liên hệ ngỏ lời mời. Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm nhờ sự giúp đỡ của nhạc sĩ Lê Minh Hiếu và ê-kip đã tâm huyết thu âm và hoàn thành ca khúc này lúc 4 giờ sáng.

Bùi Anh Tuấn không kìm nén được cảm xúc sau khi ghi âm bài hát Vẽ Lại Bức Tranh.

Bùi Anh Tuấn không kìm nén được cảm xúc sau khi ghi âm bài hát Vẽ Lại Bức Tranh.

Trong MV Vẽ Lại Bức Tranh là hình ảnh Bùi Anh Tuấn tại phòng thu kết hợp song song với những thước phim của Lật Mặt 7: Một Điều Ước, khán giả sẽ dễ dàng nhìn thấy nam ca sĩ ngồi một góc để khóc sau khi hoàn thành thu âm ca khúc. Anh chia sẻ do ca từ bài hát và nội dung bộ phim rất giống bản thân mình cũng được mẹ yêu thương và  chăm sóc hết lòng cho nên anh rất đồng cảm với bài hát này và xem đây như là một món quà nhỏ gửi đến mẹ của anh.

Ca khúc Vẽ Lại Bức Tranh có thể được xem là đánh dấu sự trở lại của Bùi Anh Tuấn sau nhiều năm vắng bóng. Đạo diễn Lý Hải và nhạc sĩ Bim ban đầu cũng đã gặp khó khăn để “chọn mặt gửi vàng” ca khúc này. Sau đó, cái tên Bùi Anh Tuấn đã đến vô cùng bất chợt và bằng tâm huyết của ê-kip kết hợp với “Hoàng tử hát tình ca” đã tạo ra một sản phẩm làm thổn thức nhiều khán giả.

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Bruno Fernandes sắp sang Ả Rập Xê Út thi đấu?

Bruno Fernandes đang trở thành tâm điểm của các gã nhà giàu Ả Rập, đây là một bản hợp đồng tiềm năng trong tương lai, đáp ứng cả chuyên môn lẫn kinh tế.

HLV Kiatisuk bất ngờ từ chức HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội

Trưa 14/5, HLV Kiatisuk bất ngờ đăng thông tin xin từ chức chiếc ghế HLV trưởng CLB Công an Hà Nội để trở về Thái Lan.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.