| Hotline: 0983.970.780

Sau 4 ngày công chiếu, 'Lật mặt 7' vượt mốc 100 tỷ đồng

Thứ Hai 29/04/2024 , 10:40 (GMT+7)

Trên trang Box Office Vietnam, doanh thu phim 'Lật mặt 7: Một điều ước' đã chạm mốc 101 tỷ đồng chỉ sau 4 ngày công chiếu.

Phim Lật mặt 7 của Lý Hải đã vượt mốc 101 tỷ đổng vào ngày 29/7

Phim Lật mặt 7 của Lý Hải đã vượt mốc 101 tỷ đổng vào ngày 29/7

Ra rạp từ tối 24/4, phim chiếu rạp của đạo diễn Lý Hải đã chinh phục mốc 100 tỷ đồng nhanh thứ hai của điện ảnh Việt, xếp sau phim Mai (ba ngày), ngang hạng với hai phim Bố già và Nhà bà Nữ (cùng thu 100 tỷ đồng sau 4 ngày).

Trước đó, Lật mặt 7 đã xác lập kỷ lục là phim Việt có lượng vé đặt trước cao nhất trong lịch sử, với 105.000 vé. Những ngày qua, phim của đạo diễn Lý Hải đã chiếm lĩnh lượng suất chiếu và lượng vé tiêu thụ của thị trường, dẫn đầu doanh thu từng ngày.

Từ năm 2015 đến nay, đạo diễn Lý Hải đã duy trì phát hành 7 phần của bộ phim Lật mặt. Cứ đến mùa lễ 30/4-1/5, công chúng quen thuộc với việc các phần tiếp theo của bộ phim này của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà ra rạp. Thương hiệu phim như trở thành một đế chế điện ảnh.

Các phần phim của Lật mặt đều đạt doanh thu tốt. Trong đó, Lật mặt 6: Một điều ước thu về 274,1 tỷ đồng, đang đứng thứ tư trong danh sách phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại.

So với nhiều phim Việt, tác phẩm được hưởng lợi từ danh tiếng của thương hiệu điện ảnh được vợ chồng đạo diễn Lý Hải - nhà sản xuất Minh Hà tạo dựng 9 năm qua. Bên cạnh đó, câu chuyện xúc động và bám sát đời thường về tình mẹ, tình cảm anh em ruột thịt, tình vợ chồng giúp phim đến gần với công chúng.

Lật mặt 7: Một điều ước xoay quanh cuộc sống của bà Hai (nghệ sĩ Thanh Hiền), người mẹ già một thân một mình trong căn nhà ở vùng núi hẻo lánh, khi các con mỗi đứa một phương. Một lần, bà Hai không may gặp nạn, chân bó bột, không thể tự làm việc gì. Năm người con mỗi người một mối lo riêng, khó khăn chọn ra một người về chăm mẹ.

Kịch bản được lấy cảm hứng từ câu chuyện gia đình của đạo diễn Lý Hải và cuộc đời mẹ anh. Hơn nửa số bối cảnh được dựng mới hoàn toàn, trong khu đất vài hecta tại Lạc Dương, Lâm Đồng.

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Bruno Fernandes sắp sang Ả Rập Xê Út thi đấu?

Bruno Fernandes đang trở thành tâm điểm của các gã nhà giàu Ả Rập, đây là một bản hợp đồng tiềm năng trong tương lai, đáp ứng cả chuyên môn lẫn kinh tế.

HLV Kiatisuk bất ngờ từ chức HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội

Trưa 14/5, HLV Kiatisuk bất ngờ đăng thông tin xin từ chức chiếc ghế HLV trưởng CLB Công an Hà Nội để trở về Thái Lan.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.