| Hotline: 0983.970.780

Mối tương quan môi và tính cách con người

Thứ Năm 07/01/2016 , 13:40 (GMT+7)

Không chỉ có đôi mắt, đôi môi của con người cũng được xem là “hàn thử biểu” thể hiện tính cách và cảm xúc người trong cuộc...

1. Môi hình trái tim

Những người có đôi môi trái tim là nhóm người có tính cách lãng mạn, ấn tượng và quyến rũ. Đây cũng là nhóm người thông minh, sáng tạo, tưởng tượng, sở hữu chất giọng tự tin. Môi trái tim (heart-shaped lips) có đường lượn sóng rõ nét ở phần môi trên, hình dạng hài hòa, cân đối, rất hợp với công việc nghệ thuật, ưa sáng tác và luôn tìm kiếm những ý tưởng mới.

2. Đôi môi mỏng

Phụ nữ có đôi môi mỏng được đánh giá là người giàu động lực, cầu toàn và tham vọng. Đây cũng là nhóm người sống độc lập, tính cách chu đáo và nhạy cảm. Nếu phải lựa chọn giữa hai, là số lượng và chất lượng thì nhóm người này quan tâm đến chất lượng hơn. Về quan hệ, có mối quan hệ tốt, nhiều bạn nhưng rất ít thân thiết, trọng người nổi trội. Đặc điểm chính của môi mỏng (thin lips) là có đường lượn sóng ở môi trên, môi trên mỏng hơn môi dưới.

3. Môi rộng

Những người có đôi môi rộng là nhóm hoạt bát và tràn đầy sinh lực, luôn tìm kiếm sự hoàn hảo trong công việc lẫn cuộc sống cá nhân và có khả năng lãnh đạo đạo tuyệt vời. Đôi môi rộng (wide lips) có thể hiểu, môi trên và dưới căng phồng tự nhiên. Nó thể hiện cá tính tự tin, đam mê công việc và luôn có quan điểm “mình vì mọi người”, và có mối quan hệ tốt với những người xung quanh. 

4. Đôi môi dày

Đôi môi kiểu này thể hiện tính cách tử tế, tự tin, tràn đầy sức sống, ưa hoạt động, thích dành thời gian cho mọi người.  Nhóm người này có tài năng nổi trội và có thể phát huy một khi điều kiện đến. Đặc biệt, nhóm người này còn giỏi giao tiếp, nói chuyện thú vị, nhân duyên tốt và được mọi người xung quanh yêu mến, gần gũi.

5. Đôi môi tròn

Những người phụ nữ có đôi môi tròn thường là nhóm người thẳng tính, tự tin, dễ nói ra những điều mình suy nghĩ, và giám chấp nhận rủi. Họ ưa phiêu lưu và có khả năng thu hút mọi người từ trong ra.

6. Đôi môi Goldilocks

Những người có đôi môi Goldilocks hay còn gọi là môi của các thiếu nữ tóc vàng, là nhóm thuộc “đẳng cấp trên”, có tính cách điềm tĩnh trong các mối quan hệ, không quá vồ vập hoặc sa đà, biết kết nối và tận dụng mọi mối quan hệ. Môi Goldilocks thường có đặc trưng là không quá dày hay quá mỏng, kích thước trung bình.  Nhóm người này giỏi cả đường tình duyên lẫn sự nghiệp, có cuộc sống lãng mạn nhưng chu đáo, song khí trắc trở tình yêu lại ít có khả năng “vượt lên chính mình”.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.