| Hotline: 0983.970.780

Nam diễn viên Đặng Luân bị phạt hơn 100 triệu nhân dân tệ vì trốn thuế

Thứ Ba 15/03/2022 , 18:39 (GMT+7)

Người hâm mộ đang sửng sốt với tin tức tài tử Đặng Luân bị phạt 106 triệu nhân dân tệ vì trốn thuế.

Nam diễn viên Đặng Luân nổi tiếng với bộ phim 'Hương mật tựa khói sương'.

Nam diễn viên Đặng Luân nổi tiếng với bộ phim “Hương mật tựa khói sương”.

Chiều 15/3, trang weibo chính thức của Tân Hoa Xã đăng tải thông báo phát hiện hành vi trốn thuế của Đặng Luân đồng thời bắt nam diễn viên người Trung Quốc phải nộp phạt số tiền "khủng".

Cụ thể, bài viết chia sẻ, Phòng Thanh tra của Cục Thuế Thượng Hải đã dựa trên manh mối giám sát cùng phân tích, từ đó nghi ngờ nam diễn viên trốn thuế. Sau khi điều tra, từ năm 2019 đến năm 2020, Đặng Luân đã khai man bằng cách chuyển đổi bản chất thu nhập từ các doanh nghiệp ảo để trốn thuế thu nhập cá nhân.

Trong quá trình thanh tra thuế, Đặng Luân đã tích cực phối hợp với thanh tra, chủ động nộp 44.5503 triệu nhân dân tệ thuế (tương đương khoảng 170 tỷ đồng) và chủ động báo cáo các sai phạm mà cơ quan thuế chưa nắm được.

Đây là lần đầu nam diễn viên “Hương mật tựa khói sương” dính phải bê bối tài chính khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Được biết, hình phạt được đưa ra cho Đặng Luân là số tiền phạt lên đến 106 triệu nhân dân tệ (gần 400 tỷ đồng).

Thời gian tới, cơ quan thuế sẽ tiếp tục tăng cường giám sát, kiểm tra việc nộp thuế trong lĩnh vực giải trí. Giới chức sẽ xử lý nghiêm những công ty quản lý, người quản lý, công ty môi giới hỗ trợ nghệ sĩ khai gian thu nhập.

Sinh năm 1992, diễn viên Đặng Luân nổi tiếng với các tác phẩm điện ảnh như: Không phải hoa chẳng phải sương, Hoan Lạc Tụng 2, Hương mật tựa khói sương, Lê hấp đường phèn...

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.