| Hotline: 0983.970.780

Tìm kiếm 2 người dân mất liên lạc sau khi lên rẫy

Chủ Nhật 12/09/2021 , 15:20 (GMT+7)

QUẢNG NAM 2 người dân ở huyện Phước Sơn đi làm rẫy và đặt bẫy chuột sau đó mất liên lạc đã 8 ngày qua. Người dân và chính quyền đang tiến hành công tác tìm kiếm.

Nhiều khu vực ở huyện Phước Sơn bị ngập sâu do nước lũ. Ảnh: X.L.

Nhiều khu vực ở huyện Phước Sơn bị ngập sâu do nước lũ. Ảnh: X.L.

Ngày 12/9, ông Hồ Văn Huy, Chủ tịch UBND xã Phước Chánh (huyện Phước Sơn, Quảng Nam) cho biết, chính quyền địa phương đang tổ chức tìm kiếm 2 người dân địa phương mất liên lạc nhiều ngày.

Trước đó, vào ngày 4/9, 6 người dân xã Phước Chánh đi làm rẫy và đặt bẫy chuột. Tuy nhiên, đến hôm nay mới chỉ có 4 người liên lạc về với gia đình, 2 người khác chưa có thông tin gì.

Ông Huy cho biết, 2 người mất liên lạc là Hồ Văn Hồng và Hồ Văn Thành (đều 22 tuổi, trú thôn 4, Phước Chánh). Riêng 4 người đã liên lạc được với gia đình nhưng vẫn đang ở trong chòi tạm. Do nước lũ thượng nguồn đổ về mạnh, sông Nước Xe ngập sâu nên phải chờ lũ rút mới có thể trở về nhà. Lương thực của họ đủ ăn trong 5 ngày.

“Hiện, chính quyền địa phương và gia đình đang tổ chức tìm kiếm 2 người mất tích. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã tuyên truyền không cho người dân tự ý lên nương rẫy, ra sông suối vớt củi, bắt cá cũng như đến khu vực sạt lở để đảm bảo an toàn trong thời điểm mưa lũ này”, ông Huy nói.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.