| Hotline: 0983.970.780

Arsenal mua trung vệ của đội tuyển Italia

Thứ Ba 30/07/2024 , 13:39 (GMT+7)

Ngôi sao mới nổi của đội tuyển Italia tại EURO 2024 là Riccardo Calafiori chính thức ra mắt câu lạc bộ Arsenal.

Tân binh của Arsenal ra mắt với số áo 33. 

Tân binh của Arsenal ra mắt với số áo 33. 

Ngay sau EURO 2024, Riccardo Calafiori nổi lên là một trong những trung vệ được nhiều đội bóng tại châu Âu săn đón. Ngày 29/7, Arsenal chính thức công bố và ra mắt bản hợp đồng với tuyển thủ người Italia này.

Báo giới Anh cho biết, trung vệ người Italia hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Arsenal và có mức giá chuyển nhượng là 42 triệu bảng Anh (gồm cả phụ phí). Riccardo Calafiori đã thi đấu nổi bật cho đội bóng cũ Bologna và giành được 1 suất tham dự vòng chung kết EURO 2024 cùng đội tuyển Italia.

Tại đội bóng mới, Riccardo Calafiori đăng kí số áo 33. Theo đánh giá, Riccardo Calafiori là bản hợp đồng có giá trị đối với Arsenal bởi cầu thủ này còn trẻ (22 tuổi) và có chiều cao lý tưởng (1m88), chơi khá thông minh ở hàng hậu vệ. Arsenal đang có mặt tại Mỹ thực hiện chuyến du đấu đầu mùa giải, Riccardo Calafiori đã được tới khu tập luyện và dự kiến có nhiều cơ hội ra sân trong trận giao hữu cùng Liverpool vào ngày 1/8 tới đây.

Trung vệ này cho biết, lý do mình chọn Arsenal để đầu quân là bởi đã được sự thuyết phục hiệu quả từ đội bóng này.

“Tôi đã nói chuyện rất nhiều với HLV trưởng Mikel Arteta, giám đốc thể thao Edu của đội và sự thuyết phục của họ khiến tôi đồng ý gia nhập. Premier League là giải đấu tôi đã mơ ước được có mặt thi đấu khi còn là cậu bé 12 tuổi. Bây giờ, điều này thành hiện thực”. Riccardo Calafiori cho biết chọn số áo 33 bởi đó là số áo mình bắt đầu có khi là cầu thủ và mang lại may mắn cho bản thân.

Lúc này, nhiều đội bóng như Man.United, Man.City hay Arsenal, Chelsea đều mua sắm cầu thủ ở hàng thủ trước khi vào mùa giải mới 2024/2025.

Xem thêm
Sắc màu xôn xao trong một miền tranh lụa bình yên

Sắc màu xôn xao được nữ họa sĩ thế hệ 9X Quế Hương thể hiện trên tranh lụa cho người xem chìm đắm vào một thế giới bình yên và mơ mộng.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.