| Hotline: 0983.970.780

Giỗ tổ Hùng Vương: Không tiếp nhận các lễ vật mang tính kỷ lục.

Thứ Hai 06/04/2015 , 06:15 (GMT+7)

Ông Lưu Quang Huy, Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng, cho NNVN biết.

Giỗ tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2015 do UBND tỉnh Phú Thọ chủ trì và có sự tham gia của 5 tỉnh Sơn La, Phú Yên, Đăk Nông, Tiền Giang và Bạc Liêu. Các hoạt động phần lễ và hội trong Giỗ tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2015 được tổ chức trong 6 ngày, từ ngày 23-28/4 (tức ngày 5-10/3 âm lịch).

Ông Lưu Quang Huy, Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng, cho biết đến nay tỉnh Phú Thọ cũng như Khu di tích lịch sử Đền Hùng đã chuẩn bị chu đáo cho Giỗ tổ Hùng Vương và Lễ hội Đền Hùng 2015. Đặc biệt, trong thời gian diễn ra lễ hội, Khu di tích sẽ không tiếp nhận các lễ vật mang tính kỷ lục như những năm trước.

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.