| Hotline: 0983.970.780

HLV Pochettino cập bến Mỹ

Thứ Sáu 16/08/2024 , 06:23 (GMT+7)

Ông Mauricio Pochettino đã gật đầu để ngồi vào ghế HLV trưởng đội tuyển bóng đá Mỹ và chi tiết buổi ra mắt sẽ sớm công bố.

HLV Mauricio Pochettino sẽ là HLV trưởng đội tuyển bóng đá nam của Mỹ.

HLV Mauricio Pochettino sẽ là HLV trưởng đội tuyển bóng đá nam của Mỹ.

Báo giới Mỹ cho biết, HLV Mauricio Pochettino đã đạt được thỏa thuận với Liên đoàn bóng đá Mỹ để đảm nhiệm vị trí HLV trưởng đội tuyển bóng đá nam quốc gia này.

Liên đoàn bóng đá Mỹ đã sa thải HLV Gregg Berhalter khi có kết quả nghèo nàn tại Copa America 2024 dù họ là chủ nhà giải đấu. Tuy nhiên, bóng đá Mỹ đang hướng đến một kết quả tốt nhất tại vòng chung kết World Cup 2026 bởi họ sẽ là đồng chủ nhà của giải đấu trên.

Hợp đồng cụ thể của HLV Mauricio Pochettino chưa được thông báo cụ thể nhưng thông tin cho biết 2 bên (HLV Mauricio Pochettino, Liên đoàn bóng đá Mỹ) đã hoàn tất các thỏa thuận. Trước khi đến Mỹ làm việc, HLV Mauricio Pochettino là người quen thuộc tại giải ngoại hạng Anh khi từng làm HLV trưởng đội Tottenham Hotspurs và Chelsea. Trong mùa giải 2023/2024, ông Mauricio Pochettino là HLV trưởng của Chelsea nhưng không có kết quả nổi bật.

Thành tích chuyên môn tốt nhất mà ông Mauricio Pochettino có được là từng đưa Tottenham Hotspurs vào chung kết Champions League năm 2019. Ngoài ra, ông đã giành ngôi vô địch quốc gia Pháp cùng đội bóng nhà giàu PSG mùa giải 2021/2022.

Được biết, Giám đốc thể thao của đội tuyển bóng đá tuyển Mỹ - ông Matt Crocker là người kết nối và có vai trò quan trọng thuyết phục HLV Mauricio Pochettino đến với bóng đá Mỹ. Ông Crocker từng làm việc với Mauricio Pochettino khi cả 2 có thời gian ở đội bóng Southampton.

Đáng chú ý, Liên đoàn bóng đá Mỹ đã kí hợp đồng với cựu HLV trưởng đội nữ Chelsea là bà Emma Hayes làm HLV trưởng đội tuyển nữ Mỹ ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm
Sắc màu xôn xao trong một miền tranh lụa bình yên

Sắc màu xôn xao được nữ họa sĩ thế hệ 9X Quế Hương thể hiện trên tranh lụa cho người xem chìm đắm vào một thế giới bình yên và mơ mộng.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.