| Hotline: 0983.970.780

Kỳ lạ chuyện tiền nước của một hộ gia đình ở Quảng Ninh

Thứ Bảy 12/09/2020 , 17:03 (GMT+7)

Một hộ gia đình ở TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, 4 tháng liên tiếp số tiền nước bị trừ đều giống nhau y hệt, không sai một đồng.

Phản ánh với PV Báo Nông nghiệp Việt Nam, anh Nguyễn Tuấn Ninh, ở khu 8, phường Cẩm Thành, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, cho biết ngày 12/9, điện thoại báo tin nhắn Ngân hàng Vietinbank đã trừ số tiền là 393,830 đồng trong tài khoản của anh, để đóng tiền nước tháng 9/2020.

4 tháng liên tiếp, số tiền nước đều giống nhau đến tuyệt đối. Ảnh NNVN

4 tháng liên tiếp, số tiền nước đều giống nhau đến tuyệt đối. Ảnh NNVN

Theo anh Ninh, trước kia, các hộ sử dụng nước đến kỳ sẽ lên xí nghiệp nước tại địa phương để nộp tiền. Nhưng hơn 1 năm trở lại đây, bên cung cấp nước đã yêu cầu người dân kết nối với tài khoản ngân hàng, khi đến ngày đóng tiền là ngân hàng sẽ tự động trừ tiền trong tài khoản của hộ sử dụng nước, theo số tiền mà bên xí nghiệp nước gửi sang.

Số tiền nước tháng 9/2020 của gia đình anh Ninh là 393.830 đồng. Do thấy số tiền "quen quen" nên anh Ninh mới xem lại tin nhắn trên điện thoại báo số tiền nước những tháng trước. Thật kỳ lạ, tháng 6, tháng 7, tháng 8, tháng 9, tài khoản của anh đều bị trừ số tiền 393.830 đồng, không sai một nghìn. Còn tháng 5/2020, nhà anh dùng hết 130 nghìn tiền nước.

Do tiền nước cả 4 tháng liên tiếp đều giống nhau đến tuyệt đối nên anh Ninh thắc mắc, nghi ngờ có thể nhân viên nước không chốt số nước của gia đình anh mà cứ dập khuôn theo các tháng trước nên mới ra số tiền như vậy.

Anh Ninh chia sẻ: "Mình có đứa em trước đây nghi số nước tại Cẩm Phả, nó bảo không chuẩn đâu, thậm chí còn không nghi hoặc nghi lung tung cơ. Tiền nước nhỏ nên ít người để ý mà".

Vị khách hàng này đề nghị Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh kiểm tra, làm rõ, trả lời thỏa đáng cho khách hàng.

Báo Nông nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin...

Xem thêm
Sai phạm ở loạt dự án liên quan đại gia Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ

PHÚ THỌ Trong hàng loạt dự án liên quan ông Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ, có nhiều dự án Báo Nông nghiệp Việt Nam và cơ quan chức năng chỉ rõ sai phạm.

Kích điện giun đất có thể bị xử phạt tới 300 triệu đồng

Theo Luật sư Dương Lê Ước An (Đoàn Luật sư TP Hà Nội), kích điện giun đất có thể bị xử phạt tối đa 300 triệu đồng hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thái Nguyên: Câu chuyện bi thảm của một vận động viên

Đó là câu chuyện về số phận bi thảm của anh Nguyễn Hồng Quang xóm Phả Lý, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên khi không may bị phóng điện tại nương chè.