| Hotline: 0983.970.780

Phát hiện đường hầm bí ẩn 46 mét dẫn tới ngân hàng Mỹ

Thứ Năm 31/01/2019 , 13:27 (GMT+7)

Các nhà điều tra bang Florida, Mỹ tin rằng đường hầm được đào với âm mưu cướp ngân hàng.

Giới chức thành phố Pembroke Pines, bang Florida, phát hiện đường hầm tại trung tâm mua sắm Flamingo Pines vào tối 29/1 khi đang điều tra về một hố tử thần, ABC News đưa tin.

Đường hầm dài gần 46 mét, có đường kính gần 1 mét, có đường dây điện nối về phía một cánh rừng gần đó và dẫn thẳng tới bốt tiếp tân trước ngân hàng Chase. Lối vào hầm được che đậy bằng một tấm gỗ.

Hố tử thần ban đầu được phát hiện trước ngân hàng Chase ở thành phố Pembroke Pines, bang Florida. Ảnh: FBI Miami

Các nhà điều tra tin rằng đường hầm được đào với mục đích cướp ngân hàng Chase. "Nó chạy thẳng vào ngân hàng, đó là điều chắc chắn", đặc vụ FBI Michael Leverock nói trong cuộc họp báo hôm 30/1.

Tại hiện trường, giới chức còn phát hiện một trục kéo, một máy phát điện nhỏ và một xe đẩy hàng. Các nghi phạm dường như đã dùng cuốc để đào đất và dùng trục để kéo xe chở đất. Chó đặc vụ không tìm thấy thi thể nào trong hầm.

Cơn mưa cuối tuần qua có thể đã khiến đất sụt xuống và các nhà điều tra đang tiếp tục đào hầm để xem nó kéo dài đến đâu. Họ chưa xác định được nghi phạm nhưng tin rằng có nhiều người liên quan đến vụ việc.

Lối vào đường hầm bí ẩn. Ảnh: FBI Miami

(VnExpress)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.

Hàng nghìn người Trung Quốc mua phải vàng giả trên mạng

Giá vàng tăng vọt trong thời gian qua đã gây ra một cơn sốt vàng thỏi, cùng với đó là số vụ lừa đảo bán vàng giả ở Trung Quốc.