| Hotline: 0983.970.780

'Sắc đẹp ngàn cân' thu 13 tỷ đồng sau 3 ngày

Thứ Ba 08/08/2017 , 09:09 (GMT+7)

Theo tiết lộ mới nhất từ phía nhà phát hành CGV, chỉ sau 3 ngày công chiếu, bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân” đã đạt doanh thu 13 tỷ và trở thành bộ phim nối tiếp thành công của "Em chưa 18", "Cô gái đến từ hôm qua"… khi có được doanh thu ấn tượng ngay trong những ngày đầu ra rạp.

Được mua bản quyền tại Việt Nam từ đầu 2016, “Sắc đẹp ngàn cân” đã có cuộc casting lớn khắp Việt Nam với hơn 6.000 hồ sơ diễn viên tham gia. Các chuyên gia đến từ điện ảnh Hàn Quốc đã có những yêu cầu khắt khe nhất để đảm bảo tính nhất quán trong tính cách và tâm lý của ba nhân vật chính.

“Sắc đẹp ngàn cân” của đạo diễn James Ngô, do Cty Giải trí nghệ thuật liên quốc gia TNA Entertainment, Cty KNS hợp tác sản xuất cùng Cty ShowBT Việt Nam và Red Ruby Entertainments đang được CGV phát hành toàn quốc từ ngày 4/8.

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.