| Hotline: 0983.970.780

Thủ thành Ederson sắp rời Man.City vì mâu thuẫn với Pep Guardiola?

Thứ Sáu 26/07/2024 , 13:39 (GMT+7)

Đội đương kim vô địch giải ngoại hạng Anh đang tìm mua thủ thành mới để thế chỗ thủ môn số 1 Ederson khi cầu thủ này cho biết sẽ ra đi.

Thủ thành Ederson hết duyên với Man.City?

Thủ thành Ederson hết duyên với Man.City?

Hợp đồng của Ederson với Man.City còn đến năm 2026. Tuy nhiên, báo giới Anh dẫn nhiều thông tin rằng thủ thành người Brazil đang muốn rời Man.City ngay mùa giải 2024/2025 này. Giải đấu sắp khởi tranh nhưng việc Ederson ở lại đội hay không chưa có thông báo chính thức.

Nhiều đồn đoán đưa ra là đội bóng Al-Ittihad tại giải nhà nghề Saudi Arab đang theo đuổi Ederson, và Man.City sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu mức giá đạt 64 triệu USD.

Ederson là nhân tố chính làm nên thành công cho HLV Pep Guardiola tại Man.City. Tuy nhiên, giới truyền thông cho biết thủ thành này ra đi một phần nguyên do chính vì mâu thuẫn với HLV trưởng. Theo đó, nguồn cơn bắt đầu ở trận đấu tại giải ngoại hạng Anh 2023/2024 giữa Man.City và Tottenham (ngày 15/5), Ederson bắt chính từ đầu nhưng ban huấn luyện đã thay thủ thành này khi nhận thấy sức khỏe của Ederson có thể rủi ro sau một pha va chạm tại vùng đầu. Ederson không hài lòng với quyết định này. Khi đó, thủ thành dự bị Stefan Ortega vào thế chỗ Ederson, chơi tốt để Man.City thắng 2-0.

Stefan Ortega bắt dự bị cho Ederson trong 2 mùa giải gần đây. Dù luôn chơi tốt khi vào sân nhưng HLV Pep Guardiola vẫn không tin dùng ở vị trí số 1. Đáng chú ý, chấn thương trên của Ederson cũng khiến thủ thành này vắng mặt tại Copa America 2024 vừa qua trên đất Mỹ.

Trong khi đó, sau EURO 2024, ngôi sao khác của Man.City là Kevin De Bruyne đã lên ý định tới Trung đông thi đấu nhưng hiện chưa có thông báo chính thức.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.