| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí trên VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập cuối trên VTV1 hôm nay 1/11

Thứ Ba 01/11/2022 , 14:43 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập cuối sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 1/11/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim Đấu trí tập cuối

Trong phim Đấu trí tập cuối (tập 74) sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 1/11, trong lúc đang làm việc với Phó Bí thư tỉnh Đông Bình, Bí thư tỉnh Lê Bình bỗng nhận được một cuộc gọi từ ông Hữu ở Trung ương.

Trao đổi điện thoại với cấp trên về Chủ tịch tỉnh Đoàn Phát, ông Lê Bình chia sẻ: “Trường hợp anh Phát, Đảng bộ đang rất cân nhắc”.

Ông Hữu nhắc nhở: “Tôi nghe thấy thông tin là có thể làm rất mạnh trong việc chống tham nhũng, cũng như xử lý cán bộ sai phạm. Trung ương rất nhất quán trong vấn đề này. Tuy nhiên, đây là một đồng chí cán bộ cấp cao, thuộc trung ương quản lý nên anh là Bí thư cần rất cân nhắc. Làm việc với cơ quan điều tra để trao đổi thật kỹ. Chúng ta thực hiện mọi cái theo pháp luật nhưng đồng thời cũng phải bảo vệ cán bộ”.

Đấu trí tập cuối: Sếp trên Trung ương ra mặt bảo vệ Chủ tịch tỉnh Phát. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập cuối: Sếp trên Trung ương ra mặt bảo vệ Chủ tịch tỉnh Phát. Ảnh chụp màn hình

Nghe vậy, Bí thư tỉnh rất khó xử, mặt tỏ ra không vui. Bởi những sai phạm của Chủ tịch Phát là rất lớn, rất có thể phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Việc ông Phát đang nhăm nhe vào ghế Bí thư tỉnh sau khi ông Bình về hưu là một việc càng xa vời.

Ông Hữu ở Trung ương là ai, giữ chức vụ gì?

Cũng trong phim Đấu trí tập 74 trailer, trong cuộc họp quan trọng với lãnh đạo công an Đông Bình, Đại tá Giang bất ngờ nhận được cuộc gọi từ ông Hữu - cán bộ Trung ương. Tại đây, Đại tá Giang đã bật loa ngoài cho toàn bộ mọi người được nghe cuộc nói chuyện.

Ông Hữu muốn dùng chức vụ, mối quan hệ đứng ra nói đỡ cho những sai phạm của Chủ tịch Phát. Tuy nhiên, với một người làm việc "không có vùng cấm" như Đại tá Giang việc "tẩy trắng" tội cho ông Phát là không tưởng.

Sau khi kết thúc cuộc gọi với ông Hữu, khi được lãnh đạo công an tỉnh Đông Bình hỏi về việc xử lý Chủ tịch Phát như thế nào, Đại tá Giang khẳng định ông Phát là một trong những thành viên của nhóm lợi ích.

Đấu trí tập cuối: Đại tá Giang khẳng định ông Phát ở trong nhóm lợi ích. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập cuối: Đại tá Giang khẳng định ông Phát ở trong nhóm lợi ích. Ảnh chụp màn hình

"Tôi xin tóm tắt lại một số nét chính của chuyên án. Nhóm lợi ích trong đó có Đoàn Phát - Chủ tịch tỉnh Đông Bình, có Đinh Hoàng Đức và một số cán bộ lãnh đạo các Sở, ban ngành trong tỉnh đã lợi dụng trong việc thực hiện dự án sinh thái Alpha để khai thác khoáng sản trái phép bán ra nước ngoài", Đại tá Giang nói.

Với những sai phạm của mình, Chủ tịch Phát sẽ bị xử lý như thế nào?

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 74 preview, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, thậm chí cả tính mạng, sức khỏe của gia đình, người thân, Vũ là một trong những người góp phần không nhỏ trong việc phá đại án lần này.

Trước khi chia tay Đông Bình để ra Hà Nội tiếp tục làm việc, Đại tá Trần Giang gặp Vũ đã có cuộc nói chuyện với Vũ.

Đại tá Giang có nhắc đến Lam - người yêu của Vũ vừa trải qua cú sốc tâm lý khi phát hiện dượng chính là Boss - người đứng đầu nhóm lợi ích, ra tay sát hại nhiều người.

"Lam cũng đã bình ổn về mặt tâm lý, chỉ còn làm thủ tục khai báo nữa. Theo như đánh giá thì bà Liên và Lam đều vô can trong vụ Hùng Đơn chạy trốn", Đại tá Giang nói.

Đấu trí tập cuối: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Đại tá Giang muốn đưa anh đến vị trí mới . Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập cuối: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Đại tá Giang muốn đưa anh đến vị trí mới . Ảnh chụp màn hình

Đáp lời ông Giang, Vũ chia sẻ: "Lam là một cô gái bản lĩnh, cháu tin cô ấy sẽ vượt qua được chuyện này".

Tiếp lời Vũ, ông Giang bày tỏ mong muốn được tiếp tục làm việc với Vũ: "Cháu là người có bản lĩnh, năng lực và nhiệt huyết, chú rất muốn cháu sát cánh cùng chú ở một vị trí công tác mới".

Vị trí mới mà Đại tá Giang nói với Vũ là gì? Liệu cặp đôi Vũ và Lam sẽ tổ chức đám cưới như dự định được không?

Phim Đấu trí tập cuối Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 1/11/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập cuối

Đấu trí tập cuối (tập 74) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 1/11/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập cuối

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập cuối (tập 74) trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 1/11/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim truyền hình này dài 74 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.