| Hotline: 0983.970.780

Tuyến đường 90 tỷ đồng vừa bàn giao đã bị hư hỏng

Thứ Năm 27/06/2024 , 06:49 (GMT+7)

GIA LAI Dự án nâng cấp đường Hồ Chí Minh đoạn qua thị trấn Phú Hòa (huyện Chư Păh) có chiều dài 3km vừa bàn giao đã xuất hiện hư hỏng, phải sửa chữa.

Bàn giao chưa lâu, tuyến đường đã xuất hiện các điểm vá. Ảnh: Tuấn Anh.

Bàn giao chưa lâu, tuyến đường đã xuất hiện các điểm vá. Ảnh: Tuấn Anh.

Tuyến đường giao thông huyện Chư Păh (đường Hồ Chí Minh đoạn qua thị trấn Phú Hòa) là dự án trọng điểm của huyện Chư Păh. Dự án nâng cấp tuyến đường có chiều dài 3km với tổng mức đầu tư 90 tỷ đồng, được thiết kế theo quy mô đường đô thị với nhiều hạng mục khác.  Dự án do Công ty TNHH MTV Đông Sơn thi công chính.

Theo tìm hiểu được biết, dự án nâng cấp tuyến đường đã thực hiện xong và được bàn giao cho đơn vị quản lý vào tháng 4/2024. Dự án được bảo hành đến tháng 4/2025.

Tuy nhiên, theo ghi nhận, dự án dù mới được bàn giao chưa đầy 2 tháng nhưng đã xuất hiện các điểm ổ gà, bong tróc mặt đường. Trên tuyến cũng xuất hiện hàng chục điểm vừa mới được vá. Theo quan sát, đơn vị sửa chữa đã đánh dấu và đang tiến hành cắt, bóc những điểm này để vá lại.

Tuyến đường xuất hiện các ổ gà. Ảnh: Tuấn Anh.

Tuyến đường xuất hiện các ổ gà. Ảnh: Tuấn Anh.

Ông Đặng Thái Huy, Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Chư Păh (chủ đầu tư Dự án đường giao thông huyện Chư Păh - đường Hồ Chí Minh đoạn qua thị trấn Phú Hòa) cho biết, các đơn vị đang tiến hành sửa chữa những vị trí mặt đường bị hư hỏng cục bộ.

Theo ông Huy, thời gian gần đây, do mưa nhiều nên xuất hiện một số điểm hư hỏng ở phần đường có nền cũ. Ở các đoạn nền cũ này, đơn vị thi công chỉ phủ lên lớp nhựa đường nhằm gia cố bề mặt.

Xem thêm
Sai phạm ở loạt dự án liên quan đại gia Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ

PHÚ THỌ Trong hàng loạt dự án liên quan ông Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ, có nhiều dự án Báo Nông nghiệp Việt Nam và cơ quan chức năng chỉ rõ sai phạm.

Kích điện giun đất có thể bị xử phạt tới 300 triệu đồng

Theo Luật sư Dương Lê Ước An (Đoàn Luật sư TP Hà Nội), kích điện giun đất có thể bị xử phạt tối đa 300 triệu đồng hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Ẩn họa từ việc người dân lấn đường để phơi thóc

Nhiều tuyến đường bị người dân chiếm dụng để làm nơi phơi thóc. Tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho người tham gia giao thông.

Thái Nguyên: Câu chuyện bi thảm của một vận động viên

Đó là câu chuyện về số phận bi thảm của anh Nguyễn Hồng Quang xóm Phả Lý, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên khi không may bị phóng điện tại nương chè.