| Hotline: 0983.970.780

Scott McTominay rời Man.United sang Italia

Thứ Năm 29/08/2024 , 07:03 (GMT+7)

Tiền vệ Scott McTominay đã không còn trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag nên gật đầu chuyển tới Napoli.

Scott McTominay sang Italia chơi bóng cho Napoli.

Scott McTominay sang Italia chơi bóng cho Napoli.

Ngôi sao của đội tuyển Scotland quyết định chuyển tới Serie A khoác áo đội Napoli thay vì ở lại Man.United. Báo giới Anh thông tin hợp đồng của Scott McTominay có giá trị khoảng 30 triệu euro.

Scott McTominay là thành viên trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá trẻ của Man.United. Tiền vệ này bắt đầu tập ở môi trường trẻ từ năm 2002. Trong sự nghiệp, Scott McTominay được ra sân 255 lần và ghi 29 bàn thắng cho Quỷ “đỏ” thành Manchester. Năm ngoái ngoài các trận tại giải Ngoại hạng Anh 2023/2024 cùng các giải được ra sân, tiền vệ này ghi được 10 bàn qua 43 lần có mặt ở đội hình chính.

Trước Scott McTominay, Man.United đã thanh lý hợp đồng với nhiều cầu thủ ngay trước mùa giải 2024/2025 gồm Mason Greenwood, Aaron Wan-Bissaka, Willy Kambwala, Alvaro Carreras, Donny van de Beek, Raphael Varane, Omari Forson, Anthony Martial và Brandon Williams...

Ở chiều ngược lại, Napoli được cho là gần tiến tới thỏa thuận chiêu mộ được tiền đạo Romelu Lukaku từ đội chủ sở hữu là Chelsea. Năm ngoái, Romelu Lukaku khoác áo AS Roma nhưng bây giờ thì Napoli là đội muốn có sự xuất hiện của tiền đạo người Bỉ trong đội hình.

Báo giới Italia cho biết, tiền đạo số 1 của Napoli là Victor Osimhen bày tỏ nguyện vọng muốn rời đội bóng nên có thể 2 bên sẽ thực hiện việc trao đổi cầu thủ cùng các điều khoản ràng buộc. Romelu Lukaku cùng Raheem Sterling, Ben Chilwell và Kepa Arrizabalaga là những người tập riêng ở Chelsea thời gian qua.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.