| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Những ngày không quên VTV1

Những ngày không quên tập 48: Bảo muốn chia tay Jul

Thứ Năm 11/06/2020 , 22:25 (GMT+7)

Những ngày không quên tập 48, cảm giác như muốn chiếm hữu của Jul khiến Bảo thấy sợ và muốn chia tay; Đào phát hiện Tiên và Khoa tình tứ; Uyên bỏ đi.

Phim Những ngày không quên tập 48 Preview sẽ phát trực tiếp trên VTV3

Nội dung preview

Trong Những ngày không quên tập 48 phát trên kênh VTV1 lại tiếp tục câu chuyện của cuộc tình Uyên - Khoa và mối tình Bảo - Jul.

Ở review tập 48 lần này, Cân cùng người quen đi ăn. Tại đây, Cân gặp Khoa cũng đang đến quán ăn này. Việc cô chú ý khiến bạn cô nhầm tưởng đó người yêu của cô.

Cân vô tình gặp Khoa khi đang đi ăn cùng bạn. Ảnh: Chụp màn hình.

Cân vô tình gặp Khoa khi đang đi ăn cùng bạn. Ảnh: Chụp màn hình.

Đang lúc nói chuyện với bạn của Cân, Cân phát hiện Khoa đang được chị Tiên lau mồ hôi, vô cùng thân mật. Điều đó khiến Cân vô cùng tức giận và đã nói cho Uyên biết.

Nhiên lấy khăn lau mồ hôi cho Khoa.. Ảnh: Chụp màn hình.

Nhiên lấy khăn lau mồ hôi cho Khoa.. Ảnh: Chụp màn hình.

Về phía Dương, trong Những ngày không quên tập 48 trailer lần này, Dương buồn chán tâm sự với mẹ Huệ: "Con yêu Jul nhanh quá hay sao rồi ấy? Trong khi con chưa hiểu về Jul cả", "khi hiểu rồi con càng thấy mệt. Bởi vì, Jul yêu con kiểu chiếm hữu, muốn con chỉ là của Jul, khó chịu kiểu gì ý! Nói chung là con thấy sợ lắm ý!!!".

Bảo tâm sự với Huệ việc sợ cách chiếm hữu của Jul. Ảnh: Chụp màn hình.

Bảo tâm sự với Huệ việc sợ cách chiếm hữu của Jul. Ảnh: Chụp màn hình.

Về phía Khoa, trong phần cuối Những ngày không quên tập 48 review, anh về nhà tìm gặp Uyên nhưng chỉ thấy mỗi Dũng. Anh tìm khắp phòng, bực tức hỏi: "Sao anh ở đây?!", "Thế Uyên ở đâu?!", "Tôi hỏi uyên đâu?!".

Khoa đến tìm Uyên không thấy, chỉ thấy Dũng. Ảnh: Chụp màn hình.

Khoa đến tìm Uyên không thấy, chỉ thấy Dũng. Ảnh: Chụp màn hình.

Những câu hỏi liên tiếp khiến Dũng cũng không hài lòng: "Đây là nhà tôi. Tôi không ở đây thì ở đâu","Tôi không có trách nhiệm phải trả lời cậu!!!".

Thời gian chiếu bộ phim

Những ngày không quên tập 48 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00, thứ Năm ngày 12/6/2020.

Bộ phim Những ngày không quên là phiên bản đặc biệt của "Về nhà đi con" mùa dịch Covid-19 - bộ phim từng làm mưa làm gió trên sóng truyền hình. "Những ngày không quên" tiếp nối những câu chuyện xung quanh gia đình ông Sơn đang diễn ra trong mùa dịch.

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.