| Hotline: 0983.970.780

Tiền đạo Julian Alvarez sắp cập bến Atletico Madrid

Thứ Tư 07/08/2024 , 18:23 (GMT+7)

Một trong những bất ngờ của thị trường chuyển nhượng bóng đá châu Âu là tiền đạo Julian Alvarez sẽ rời đội Man.City.

Tiền đạo Julian Alvarez.

Tiền đạo Julian Alvarez.

Báo chí Anh thông báo, tiền đạo Julian Alvarez đã hoàn tất các thủ tục để rời đội đương kim vô địch giải ngoại hạng Anh là Man.City để gia nhập đội Atletico Madrid ở Tây Ban Nha.

Thông tin tiết lộ, tiền đạo Alvarez sẽ rời Man.City đến Tây Ban Nha ngay mùa giải năm nay. Hai đội bóng đồng ý phí chuyển nhượng đối với trường hợp của Alvarez là 75 triệu euro kèm 20 triệu euro phụ phí, đồng thời tuyển thủ Argentina cũng đồng ý các điều khoản cá nhân với Atletico Madrid. Nếu hoàn tất kiểm tra y tế, tiền đạo Alvarez chính thức ra mắt cuối tuần này.

Đây là một trong những bất ngờ của giải ngoại hạng Anh bởi Alvarez là tiền đạo được ghi nhận sẽ gắn bó lâu dài với Man.City. Đồng thời, tiền đạo này là gương mặt chủ chốt của đội tuyển Argentina nên có các cơ hội thi đấu quốc tế quan trọng.

Trong khí đó, CLB Atletico Madrid đang phải gấp rút tìm tiền đạo mũi nhọn sau khi ngôi sao Alvaro Morata từ chối gia hạn hợp đồng và gia nhập đội AC Milan tại giải bóng đá của Italia. Chính vậy, Alvarez được tính tới là cầu thủ thay thế.

HLV Pep Guardiola chưa đưa bất cứ bình luận nào về trường hợp của tiền đạo người Argentina tuy nhiên khi báo giới tại Anh đã đăng tải các thông tin trên thì gần như khẳng định việc chuyển nhượng sẽ khó thay đổi. Trước mùa giải 2024/2025, câu lạc bộ Man.City được cho là có nhiều thay đổi ở đội hình cầu thủ khi một số gương mặt quan trọng sẽ ra đi để tìm cơ hội mới cho mình.

Xem thêm
Sắc màu xôn xao trong một miền tranh lụa bình yên

Sắc màu xôn xao được nữ họa sĩ thế hệ 9X Quế Hương thể hiện trên tranh lụa cho người xem chìm đắm vào một thế giới bình yên và mơ mộng.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.